Gõ: Nàng fish.
"Làm sao hắn biết ngươi đang gặp nạn? Làm sao có thể kịp thời đến cứu ngươi? Ngươi liên lạc với hắn lúc nào?" Mặt Triệu Uân sa sầm, liên tiếp chất vấn.
Trình Thiệu Đường im lặng một lát, song vẫn thành thật nói: "Hôm ở trấn Long Loan, thảo dân từng nhờ đệ ấy báo bình an về cho gia đình, có như vậy mới khiến những người quan tâm thảo dân yên tâm."
"Quả nhiên ngươi đã giấu Cô liên lạc với hắn ta, xem ra Cô đã xem thường ngươi rồi!" Trong mắt Triệu Uân như thể có một cơn lốc, âm u đến đáng sợ.
Chử Lương cuối cùng vẫn không kìm được mà nói giúp: "Điện hạ, Trình huynh đệ quả thực có tội khi tự ý để lộ hành tung, nhưng nể tình hắn có công cứu giá, thần xin điện hạ hãy tha thứ cho hắn."
Triệu Uân lại cười khẩy: "Cô nhớ rõ ràng là, hôm đó hắn đã bỏ Cô để chạy trốn, cho dù sau đó hắn có vòng về cứu giá thì vẫn là tội đáng chém!"
"Điện hạ!" Chử Lương quỳ sụp xuống đất.
Còn Tiểu Mục thì sững sờ khi nghe thấy Trình Thiệu Đường tự xưng 'thảo dân', cả người hắn ngây ra như bị sét đánh, lại nghe thấy Triệu Uân luôn miệng xưng 'Cô thế này', 'Cô thế khác', bấy giờ dẫu hắn có đần độn đến đâu thì cũng đã tỏ tường thân phận của người trước mặt.
Đầu hắn trống rỗng, im lặng lắng nghe cuộc trò chuyện của ba người trong phòng, sau đó lại biết rằng Trình Thiệu Đường đã giấu vị quý nhân trước mắt này khi đến tìm mình, xem ra hiện tại vị này đang định tính nợ cũ lần nợ mới.
Hắn quỳ sụp xuống, nghiêm giọng nói: "Thảo dân dám lấy đầu mình đảm bảo rằng chưa từng tiết lộ tung tích của điện hạ cho bất kì người nào, ngày ấy thảo dân chỉ tình cờ phát hiện thi thể của vợ chồng lái thuyền thật, vì lo lắng cho Trình đại ca nên mới tìm đến đây, đúng lúc cứu được Trình đại ca."
Triệu Uân nhìn về phía hắn với ánh mắt sắc bén, nheo mắt để quan sát thật kĩ tình biểu cảm trên gương mặt hắn, qua hồi lâu, hắn chậm rãi nhìn về phía hai người đang quỳ, một người là Chử Lương với nét mặt không đầy nỗi sầu lo, người còn lại là Trình Thiệu Đường với sắc mặt thản nhiên, cuối cùng điềm nhiên nói: "Đứng lên đi!"
Chử Lương thở phào nhẹ nhõm, biết chắc ngài ấy không định truy cứu việc này nữa.
Tiểu Mục chần chừ một lát, sau đó đỡ Trình Thiệu Đường rồi cùng đứng lên.
"Ngươi tên là Mục Mục? Là người ở đâu? Hiện đang làm việc gì? Trong nhà có những ai?" Hắn vừa đứng lên, Triệu Uân đã hỏi tiếp.
Hắn lấy lại bình tĩnh, thành thật trả lời. Khi nói đến người cha họ Mục vừa qua đời năm ngoái, hiện giờ hắn đang một thân một mình, sắc mặt hắn thoáng hiện lên vẻ ảm đạm.
Triệu Uân lạnh lùng lắng nghe, trong lòng lại có suy nghĩ khác.
Hôm đó bị vây công, trên người bị trúng mấy nhát kiếm, vào khoảnh khắc ngã xuống đất, hắn tưởng rằng mình chết chắc rồi, nào ngờ cuối cùng ông trời vẫn chiếu cố hắn, vẫn để hắn nhặt lại cái mạng về.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...