Gõ: Nàng fish.
Trình Thiệu An ngơ ngác nhìn nàng chạy mất, sau đó hắn cau mày, cúi xuống nhặt từng tờ ngân phiếu trên đất lên.
Bé tí tuổi đầu mà nóng nảy thật sự, không lấy thì không lấy, có cần thiết phải rải ra đầy đất vậy không.
Hắn lắc đầu, cất xấp ngân phiếu vào trong ngực, bấy giờ mới quay người rời đi.
Còn Trình Thiệu Đường thì nhanh chóng hay tin chuyện mà đệ đệ mình gặp phải tối nay, sắc mặt chàng lập tức trở nên u ám.
Vì thế, lão Tô Quán Chương kia đã xuống tay từ ba phía? Ngoài mặt mời bà mối đến nhà giới thiệu, một mặt đến tìm mình, không đạt được mục đích ở chỗ mình thì lại mò tới tìm Thiệu An.
Đúng là một kẻ lắm mưu nhiều kế!
Trình Thiệu An vừa về đế nhà đã bị huynh trưởng gọi đi.
"Sao đi lâu thế mới về? Đi đâu đấy?" Trình Thiệu Đường nghiêm mặt hỏi.
"Trên đường về đệ gặp đại lão gia nhà họ Tô, bị ông ta mời đi uống rượu." Trình Thiệu An thành thật trả lời.
Thấy hắn không hề giấu giếm, Trình Thiệu Đường mới cảm thấy ngọn lửa trong lòng tiêu tan đi phần nào: "Ông ta mời đệ đi chỉ là để uống rượu thôi sao? Tại sao lại mời đệ một cách vô duyên vô cớ như thế?"
"Cũng không phải chỉ là để uống rượu, ông ta còn nói muốn hứa hôn cháu gái cho đệ." Trình Thiệu An nói hết những điều mình biết, kể lại đầu đuôi chuyện buổi tối cho huynh trưởng.
Trình Thiệu Đường nghe xong thì cười gằn một tiếng, sau đó nói với hắn: "Đệ làm tốt lắm, chúng ta không thể nhúng tay vào những chuyện kia của Tô gia được. Ta đã nói với mẹ nhanh chóng hoàn tất chuyện cưới xin của đệ và Lục cô nương rồi."
"Mọi chuyện đều nghe theo đại ca." Trình Thiệu An gật đầu.
Trình Thiệu Đường vỗ vai hắn: "Về nghỉ ngơi đi, ngày sau Lục cô nương gả vào, hai đứa phải sống thật tốt, chuyện qua rồi cứ để nó qua đi."
"Vâng, đệ biệt rồi, đại ca yên tâm."
Có lẽ Tô gia biết mối hôn sự này không thành, nên không còn sai người tới Trình gia nữa. Lăng Ngọc cũng không để tâm, dù sao nàng cơ bản đã biết hết những gì mình muốn biết, mặt khác, Vương Thị hào hứng chuẩn bị cô nương mà trước đó Trình Thiệu An đồng ý định hôn.
Lăng Ngọc cũng chỉ nhìn thấy bức họa của cô nương kia, nhưng từ bức họa có thể thấy được cô nương này là một giai nhân xinh đẹp, chỉ là không biết tính thình thế nào.
"Cô nương này họ Lục, năm nay mười bảy tuổi, là con thứ trong nhà, nghe nói nàng rất tháo vát, tình tình cực tốt, đã giỏi lo liệu việc nhà còn chăm sóc cho đệ đệ muội muội rất tốt." Vương Thị kể cho Lăng Ngọc những gì mình nghe được từ bà mối.
Lăng Ngọc nghe vậy bèn nói: "Lời của bà mối mẹ chỉ nên tin ba phần thôi, không thể tin hết được. Nhưng nghe mẹ nói vậy thì có vẻ như nhà nàng ấy có rất nhiều huynh đệ tỷ muội phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...