🍇Chương 47: Báo thù.

782 44 0
                                    

Trans: Nàng fish.

Nhưng mà, tại sao lại là gã? Tại sao lại là người của phủ Tề vương?

Nàng cảm thấy đầu mình bắt đầu đau nhức.

Nàng vẫn luôn cho rằng gã đêm đó chỉ là một kẻ lưu manh đầu đường xó chợ, bị gã nhắm tới chỉ có thể nói là mình xui xẻo, nhưng hiện tại, nàng lại bắt đầu hoài nghi suy nghĩ này của mình.

Nghiêng đầu nhìn nam nhân đang say giấc bên cạnh, nàng bất giác cau mày. Kiếp trước mối liên hệ duy nhất giữa nàng và phủ Tề vương chính là nam nhân này, sau khi chàng chết, phủ Tề vương đưa tiền trợ cấp tới, kề từ đó nàng và phủ Tề vương hoàn toàn cắt đứt quan hệ.

Nàng biết dù là ở đâu cũng sẽ có vài con sâu làm rầu nồi canh, tuy tên Côn Tử kia từng làm việc cho phủ Tề vương, song cũng không thể nói rằng những chuyện xấu mà hắn làm với mình có liên quan đến phủ Tề vương. Thế nhưng, kiếp trước tướng công nàng hi sinh vì chủ tử của phủ Tề vương, còn nàng thì suýt nữa bị người của phủ Tề vương cưỡng hiếp, vì thế trong lòng nàng khó tránh khỏi cảm giác khó chịu.

"Bộp' một cái, bàn chân nhỏ nhắn mềm mại của bé Đá đập vào ngực nàng, cũng cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng.

Lăng Ngọc lắc đầu bất lực, ôm thằng nhóc có dáng ngủ phóng khoáng này lại, nhìn gương mặt nhỏ bé đang say ngủ với vẻ trìu mến, cuối cùng dằn lòng không đậu thơm lên chóp mũi con: "Chẳng biết nó mê ngủ thế này từ lúc nào nữa!"

"Chắc là từ trong bụng mẹ ra." Giọng nói trầm khàn của nam tử bỗng vang lên bên tai nàng, nàng quay đầu nhìn thì bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của Trình Thiệu Đường.

"Thiếp đánh thức chàng sao?" Nàng áy náy hỏi.

Chàng đi trực về đã sắp canh hai, mãi đến canh ba mới đi ngủ, vậy mà ngủ được vài canh giờ đã bị đánh thức, Lăng Ngọc cảm thấy đau lòng không thôi.

(*) Canh hai là từ 9h-11h đêm. Canh ba 11h đêm – 1h sáng.

Trình Thiệu Đường lắc đầu: "Không phải, là ta ngủ không ngon, dễ bị thức giấc."

Trên thực tế, từ khi vào kinh là chàng không có ngày nào được ngủ ngon giấc, nhất là mấy ngày gần đây công việc bề bộn, có khi mấy ngày liền không được nằm xuống nghỉ ngơi.

"Chàng.... có từng hối hận vì ngày đó không vào phủ Tề vương không?" Lăng Ngọc do dự một lát, vẫn không kìm được mà cất tiếng hỏi.

Mặc dù nàng chưa từng tiếp xúc với Tề vương, nhưng cũng từng nghe nói về sự nhân hậu của ngài ấy, Tề vương là người có khí phách quân tử, có lẽ sẽ dễ chung đụng hơn vị thái tử tâm trạng bất ổn, tình tình cổ quái hiện giờ. Nếu ngày đó nàng không ngăn cản chàng, để chàng tới phủ Tề vương thì hẳn là những chuyện sau này sẽ không xảy ra.

Trình Thiệu Đường sửng sốt: "Sao nàng lại hỏi như vậy? Ngày đó không đi phủ Tề vương là quyết định mà ta đã nghĩ sâu tính kỹ. Huống hồ, bất kể là vì nguyên nhân gì, Thái tử điện hạ đối đãi với ta cũng không tệ, vì sao ta phải hối hận vì đã không đi theo người khác chứ?"

Thấy nàng trầm mặc không nói, chàng thở dài, dịu dàng vén tóc mai của nàng: "Nàng đừng nghĩ nhiều nữa, chẳng phải bây giờ chúng ta đang sống rất tốt sao?

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ