Gõ: Nàng fish.
Trấn Ninh hầu đang lau trường kiếm thì dừng lại, sau đó chậm rãi đặt trường kiếm lên bàn, nhìn chằm chằm vào Trình Thiệu Đường đang quỳ trên đất, một lúc sau, ông mới trầm giọng nói: "Nếu là lệnh của thái tử thì ngươi về kinh đi! Tuy bản tướng chưa chắc đã có thể san bằng Tây Nhung, nhưng vẫn nắm chắc chín mười phần là có thể chặn đường tiến lên phía bắc của chúng. Lần này các ngươi về kinh nhất định phải đặt việc bảo vệ thánh giá làm nhiệm vụ hàng đầu."
"Trình Thiệu Đường, bản tướng phó thác sự an uy của bệ hạ cho ngươi!"
Trình Thiệu Đường chắp tay làm lễ với ông, trịnh trọng nói: "Tướng quân yên tâm, mạt tướng nhất định sẽ đặt sự an nguy của bệ hạ lên đầu!"
Trấn Ninh hầu nhìn xoáy vào chàng, nói: "Ngươi đi đi! Mong ngươi nhớ kỹ những lời mình nói!"
Bệ hạ chung quy đã già rồi, giang sơn này sớm muộn cũng phải giao cho lớp trẻ, không phải là thái tử thì cũng là những hoàng tử khác.
Nếu để hạng súc sinh ngỗ ngược bất hiếu như Lỗ vương cướp mất ngôi vị, thà trao nó cho thái tử một cách danh ngôn thuận còn hơn.
Ông dõi theo bóng lưng của Trình Thiệu Đường mà không khỏi thở dài.
Trong số các hoàng tử của bệ hạ, nào có mấy ai tâm tư đơn thuần, ngay cả thái tử 'danh chính ngôn thuận' kia, chẳng phải cũng đùa bỡn mọi người trong lòng bàn tay hay sao? Đến cả bệ hạ cũng là con cờ trong ván cờ của hắn, huống chi là một hầu gia cỏn con như mình.
Suy cho cùng vẫn là người trong hoàng thất, sự tàn nhẫn đã khảm trong xương cốt của họ, không ai có thể sánh được!
Trình Thiệu Đường nhanh chóng dẫn một đội binh sĩ tụ họp với Triệu Uân, Trấn Ninh hầu thì thay đổi chiến lược, không còn đối chiến trực diện với quân Tây Nhung nữa mà tập trung vào việc phòng thủ và đánh tập kích bất ngờ. Thế nhưng, trong quân dần dần thiếu thốn lương thực, hàng tiếp tế đã lâu chưa đến, ông không khỏi có chút lo lắng.
Kinh thành đại loạn, đương nhiên chẳng ai rảnh quan tâm đến tiền tuyến, hiện giờ chỉ có mong thái tử mau chóng bình định tình hình rối ren ở kinh thành. Nếu không, sau một thời gian dài, đừng nói là nạn thổ phỉ trộm cướp ngày càng nhiều, mà ngay cả những tiểu quốc xung quanh vốn đã lăm le bờ cõi của ta cũng sẽ rục rịch ngóc đầu dậy, đến lúc đó, triều đình mới thật sự gặp nguy hiểm!
"Hiện giờ lương thực thiếu thốn, e rằng các vị tướng sĩ phải thắt lưng buộc bụng một phen, có thể tiết kiệm được cái gì thì tiết kiệm, cố gắng chống đỡ thêm mấy ngày nữa, ta đã sai người ra roi thúc ngựa báo cáo tình cảnh nguy khốn ở quân Tây Nam cho thái tử điện hạ, tin rằng không lâu nữa, thái tử điện hạ sẽ bố trí tiếp tế." Lúc này, ông triệu tập các vị tướng sĩ tới để trình bày rõ về tình cảnh khó khăn hiện giờ.
"Nói tới việc tiết kiệm, chi phí hàng ngày của nhóm dân phỉ bị Trình hiệu úy bắt trước đó cũng không nhỏ. Mạt tướng cho rằng đó là những việc không cần thiết!" Có tướng lĩnh trầm giọng nói.
Những người Trình Thiệu Đường bắt được kia là dân mà cũng là phỉ, tuy là phỉ nhưng chưa đến nỗi phải chết, vốn định sau khi bình ổn chiến sự sẽ giao hết cho quan phủ xử lý, nên phán thế nào thì phán thế đó. Nhưng hiện giờ....
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...