Edit: uyenchap210.
Hoàng hậu biết nhi tử cải trang làm thị vệ trong cung đến phủ Thừa Ân công thì ngơ người một lúc.
"Điện hạ trăm công nghìn việc mà vẫn dành thời gian tới xem lễ, chứng tỏ có ý với Lục cô nương. Bây giờ Lục cô nương đã cập kê, cũng nên làm mai rồi, nương nương có tính toán gì không?" Thải Vân khẽ hỏi.
Hoàng hậu lắc đầu: "Ta hiểu ý của ngươi, chỉ là Thụy nhi, đứa bé này... Tâm tư kín kẽ thâm sâu, ngay cả bổn cung cũng không nhìn ra nó có ý đó với Oánh nhi."
Hơn nữa, bệ hạ sẽ không cho phép một nhà sinh ra hai đời hoàng hậu liên tục, Mạnh thị đã có một vị hoàng hậu là nàng, thế thì con cháu đời tiếp không thể làm chủ trung cung được nữa.
Nàng dịu dàng lau khóe miệng cho con nhỏ, nhìn con nhỏ cười ngọt ngào với mình mà cũng không nhịn được mỉm cười.
Không sinh được nữ nhi dù có hơi tiếc nuối nhưng đã hạ sinh được Tam hoàng tử vì bệ hạ, nàng vẫn cảm thấy đây là ơn huệ to lớn nhất trời xanh ban cho mình.
Thải Vân như đã hiểu ra.
Nhắc tới Trình Miểu, sau khi nghe Triệu Thụy nói một hồi, tuy lập tức quên sạch, nhưng chỉ cần Lăng Ngọc hỏi ý nàng về công tử của ba nhà kia là nàng lại ngập ngừng, còn nói: "Con thấy ai cũng không ổn."
Lăng Ngọc kinh ngạc: "Sao lại nói thế, chẳng lẽ con gặp họ rồi? Hay là nghe được gì từ đâu?"
Ngoài hai nguyên nhân này ra thì Lăng Ngọc thật sự không nghĩ ra còn có cái gì khiến con nhóc này đổi ý.
Trình Miểu ẫm ờ: "Cũng không có gì, chỉ cảm thấy bọn họ không hợp thôi."
Thấy nữ nhi không muốn nói rõ ngọn ngành, Lăng Ngọc bất đắc dĩ nhưng cũng không truy hỏi. Dù sao người cầu hôn nhiều như vậy, ba nhà này không được thì chọn người khác, rồi sẽ chọn được người vừa ý thôi.
Song, dù sao vẫn thấy tiếc, Lăng Ngọc tốn không ít tâm tư mới chọn được ba vị này đấy!
Suy nghĩ một hồi vẫn không cam tâm mà hỏi: "Không cần nghĩ lại thật à? Ngô Tam công tử kia dịu dàng, thiện lương..."
"Đúng, người biết thương hương tiếc ngọc như vậy tất nhiên dịu dàng thiện lương rồi." Trình Miểu lầm bầm trong lòng.
Lăng Ngọc không biết suy nghĩ của nữ nhi, lại hỏi tiếp: "Hứa Đại công tử hiếu học cầu tiến, là người trưởng thành hiểu lễ nghĩa, cử chỉ lời nói đoan chính, xứng đôi vừa lứa. Đổng Đại công tử thì nói là làm, phẩm hạnh cao đẹp, quả thật là một chính nhân quân tử."
"Một người cả ngày cắm mặt vào nghiên cứu cơ quan ám khí, coi mọi thứ xung quanh như không khí, một người đã có hứa hẹn với biểu muội, sao mình dám xen vào chứ?" Trình Miểu lại oán thầm trong lòng.
Lăng Ngọc vừa nhìn sắc mặt vừa nói, tất nhiên nhận ra nữ nhi không thích ba người này, đành thôi vậy.
"Thưa phu nhân, biểu thiếu gia đến ạ!" Đúng lúc này có thị nữ vào bẩm, Lăng Ngọc nghe vậy tươi cười: "Hóa ra là Lăng cử nhân của chúng ta đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Ficção GeralTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...