Trans: Nàng fish.
Lăng Ngọc ôm tâm trạng kích động đến thị trấn, nhưng lại phát hiện ra mình hoàn toàn không biết Dương đại tiểu thư kia đang ở nơi nào.
Nàng cau mày suy nghĩ một lát, đôi mắt chợt sáng lên.
Hồi Xuân đường! Chắc chắc dược đồng của Hồi Xuân đường biết nàng ấy đang ở đâu!
Khi đến con hẻm nhỏ ở phố đông theo sự chỉ dẫn của dược đồng Hồi Xuân đường, nàng lại hỏi thêm vài người đi đường nữa, cuối cùng đã trông thấy bóng dáng của vị Dương đại tiểu thư trong ngôi nhà nhỏ ở cuối phố.
Nàng mừng rỡ, sải bước thật nhanh về phía đối phương, song đi được vài bước thì phát hiện ra Dương đại tiểu thư đang đứng trước mặt một nam tử mặc xiêm y màu chàm, nam tử có khuôn mặt trẻ trung hơn trong trí nhớ của nàng, nhưng khuôn mặt cũng không tính là xa lạ.
Người này là Lương Phương, gia chủ của Lương gia ư? Nàng vô cùng ngạc nhiên, không ngờ mình lại gặp được Lương Phương, phú thương sau này ở đây và hắn cũng chính là người điều chế ra cao Ngọc Dung.
"Nếu cô nương cảm thấy chưa hài lòng với giá tiền, thì vẫn có thể điều chỉnh một chút, ta thật sự rất muốn mua phương thuốc của cô nương."
"Đã nói rồi, ta không bán là không bán, có đưa bao nhiêu tiền cũng không bán. Sao ngươi lại phiền phức vậy chứ!" Giọng nói của Dương đại tiểu thư tỏ vẻ khó chịu.
"Với tình hình của cô nương bây giờ, dẫu có phương thuốc này trong tay cũng chẳng có tác dụng gì, chẳng thà bán cho ta." Lương Phương kiên nhẫn nói.
"Không bán, đã nói không bán là không bán!"
"Cô nương..."
"Muội muội à, sao muội còn ở đây? Đi mau đi mau, muộn là không kịp đâu!" Lăng Ngọc lẳng lặng nhìn hai người kì kèo một lát, sau đó nàng cắn nhẹ cánh môi, đột nhiên xông ra, kéo Dương đại tiểu thư đi.
Dương đại tiểu thư ngẩn người, nhưng khi liếc qua Lương Phương vẫn thấy hắn định khuyên mình tiếp, thế là nàng không nói lời nào mà đi theo Lăng Ngọc luôn.
"Cô nương, cô nương...." Lương Phương đuổi theo vài bước, sau cùng trơ mắt nhìn hai người nhanh chóng chạy mất.
Lăng Ngọc kéo Dương đại tiểu thư chạy một mạch, thẳng cho đến khi nàng nhận ra Lương Phương đã không đuổi theo nữa, bấy giờ mới dừng chân lại.
"Tỷ, tỷ là ai thế?" Dương đại tiểu thư thở phì phò, lau mồ hôi nhễ nhại trên trán và hỏi.
"Muội không nhớ ta rồi à, lần trước ở trước cửa Hồi Xuân đường ngươi còn cho ta một hộp cao Ngọc Dung đấy!" Lăng Ngọc cười nói.
"Ờ ha, tỷ nói thế thì ta nhớ ra rồi, tỷ còn chưa trả tiền cho ta đâu đấy!" Dương đại tiểu thư vừa nghe nàng nói vậy đã lập tức nhớ ra ngay.
Dù sao đó cũng là hộp cao Ngọc Dung duy nhất nàng bán được, nhưng lại chẳng nhận được một đồng nào, nên nàng nhớ mãi tới tận bây giờ.
"Đúng là như thế, mất bao nhiêu tiền, để ta trả cho muội."
"Một lượng? Tám trăm đồng? Năm trăm đồng? Ba trăm đồng?" Thoạt tiên, Dương đại tiểu thử báo giá một lượng, nhưng khi thấy Lăng Ngọc lộ ra vẻ sửng sốt thì nàng cũng cảm thấy cái giá này hình như hơi đắt, vì thế tiên tiếp đưa ra vài cái giá nữa. Nhưng khi trông trông thấy đối phương vẫn tỏ ra vô cùng hoảng hốt, nàng cắn răng, đành phải nói: "Thôi thôi, nếu không tỷ đưa đại mấy chục đồng cho ta là được, ít ra cũng để ta ăn no một bữa, đã hai ngày ta không được ăn cơm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...