🍇Chương 52: Ân huệ?

656 46 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Trên đường về nhà, Dương Tố Vấn hãy còn tức giận, vừa nghĩ đến diện mạo của hai người nọ là nàng lại hận nghiến răng.

"Ngọc tỷ, vì sao tỷ không vạch trần bọn họ? Gì mà thống lĩnh thị vệ của phủ thái tử chứ, lừa người ta thì cũng đành, chẳng lẽ còn lừa được chúng ta sao? Thống lĩnh thị vệ phủ thái tử rõ ràng là Chử Lương đại ca mà, huynh ấy sớm đã không còn người thân nào nữa, lấy đâu ra một người họ hàng?!"

"Có thể thống lĩnh mà bọn họ nhắc tới không phải chỉ Chử thống lĩnh? Muội yên tâm, ta cũng không phải người để mình chịu thiệt, đợi Trình tỷ phu của muội về, ta sẽ hỏi chàng xem chuyện này là sao." Lăng Ngọc an ủi.

"Cơ mà, chúng ta đã chuẩn bị gần xong mọi thứ rồi, bây giờ không còn cửa tiệm nữa, chẳng lẽ không mở được Lưu Phương đường nữa ư?" Nói đến đây, Dương Tố Vấn đầy vẻ sầu lo.

Lăng Ngọc cũng không đỡ hơn nàng là bao, chắc giờ này Lăng Đại Xuân đã chuẩn bị xong đồ để vận chuyển lên kinh thành rồi, nhưng cửa tiệm mua trước đó đã không còn, trong thời khắc mấu chốt này bảo nàng đi đâu tìm cửa tiệm thích hợp đây?

"Để tỷ nghĩ, để tỷ nghĩ đã..." Nàng lầm bẩm nói.

Hai người lo lắng về nhà, Lăng Ngọc sang nhà Vương đại thâm ở cách vách đón bé Đá thì trông thấy bé đang ra oai mà đánh quyền cho hai đứa cháu nhà Vương đại thẩm xem, bọn nhóc vỗ tay hoan hô, còn Vương đại thẩm ở cạnh cười ha ha.

Nàng mỉm cười bất lực.

Bé Đá tinh mắt nhìn thấy nàng, không thèm đánh quyền nữa mà chạy tung tăng về phía nàng, ôm chầm lấy chân nàng rồi gọi: "Mẹ ơi..."

Lăng Ngọc lau mồ hôi cho con, nhéo má bé, chia bánh đường mà mình mang đến cho hai đứa cháu của Vương đại thẩm, sau đó đưa miếng cuối cùng cho bé Đá, nhìn bọn trẻ vui đến cong tớn mặt mày, bấy giờ nàng mới dắt tay bé Đá đến trước mặt Vương đại thẩm, nói: "Thật sự làm phiền thẩm quá."

"Không phiền không phiền, thằng bé ngoan ngoãn nghe lời lắm, dễ trông hơn hai thằng khỉ con nhà ta nhiều. Sau này muội không cần tiêu tốn thế đâu, lần nào cũng mang đồ ăn tới đây sẽ khiến bọn nó quen đi đấy!" Vương đại thẩm cười nói.

Lăng Ngọc tán gẫu với nàng ấy một lúc, sau đó mới dẫn bé Đá về.

Hai mẹ con vừa về tới cổng nhà đã nghe thấy tiếng cáo trạng của Dương Tố Vấn truyền tới, Lăng Ngọc hơi bất ngờ, đóng cổng lại, trông thấy Dương Tố Vấn đang kể với Trình Thiệu Đường chuyển xảy ra hôm nay với vẻ bất mãn.

".......Gì mà thống lĩnh phủ thái tử chứ, muội thấy hắn là kẻ lừa đảo thì có! Chử thống lĩnh rõ ràng lẻ loi một mình, nào có họ hàng thân thích gì, khi nào thì thành muội phu của người khác chứ! Chắc chắn hắn ta là một kẻ giả danh lừa bịp, làm tổn hại thanh danh của Chử thống lĩnh cũng như của thái tử điện hạ!" Dương Tố Vấn khá khéo léo nâng tội trạng của bên kia lên một tầm cao mới.

Trình Thiệu Đường càng nghe càng chau chặt ấn đường, thuận tay ôm bé Đá đang nhào về phía mình, nhìn Lăng Ngọc với ánh mắt dò hỏi.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ