Trans: Nàng fish.
Lăng Ngọc căn bản không có cơ hội ngắm nhìn sự phồn hoa của kinh thành, bởi nàng nhanh chóng bị xếp đến một tiểu viện tương đối yên tĩnh trong phủ Thái tử.
Vú già dẫn đường không ngừng cố gắng tìm hiểu lai lịch của nàng, dù sao đây cũng là người mà Chử thống lĩnh đích thân dẫn về phủ, lại còn là một phụ nhân mang theo một đứa trẻ, nhìn thế nào cũng thấy bất thường.
Lăng Ngọc nào hay những người xung quanh đã gán ghép nàng với Chử Lương, song có một điều mà đến giờ nàng vẫn không sao hiểu nổi, rốt cuộc gia đình nàng là sự tồn tại thế nào trong phủ đệ nguy nga tráng lệ này?! Cho nên, khi đối diện với sự dò xét của vú già kia, nàng chỉ đành vờ như không biết.
Nào hay kể từ đó, sự qua loa của nàng càng khiến vú già càng thêm khẳng định mối quán hệ không tầm thường giữa nàng và Chử Lương.
Trước đó bà chỉ nghe nói Chử Lương vẫn chưa thành thân, thì ra là để người ta ở bên ngoài, nay ngay cả con trai cũng đã lớn bằng từng này, đúng là giấu kín như bưng mà! Vú già âm thầm tặc lưỡi.
Cùng lúc đó, tin đồn về việc Chử Lương đã có vợ sinh con nhanh chóng lan truyền giữa những người hầu trong phạm vi nhỏ.
Cũng bởi có quan hệ này với Chử Lương mà dẫu có vô số người cảm thấy tò mò với lai lịch của Lăng Ngọc, nhưng cũng không có ai dám tới hỏi cho ra nhẽ. Vì suy cho cùng, chẳng ai dám cả gan trêu chọc người của Chử Lương, vị đại thống lĩnh có khuôn mặt đen như sát thần.
Lăng Ngọc chưa bao giờ dám nghĩ rằng kiếp này mình sẽ có cơ hội tiến vào phủ Thái tử, hơn nữa, nhìn cách sắp xếp này thì có vẻ như còn cho nàng ở đây một thời gian, nghĩ vậy khiến lòng nàng ngổn ngang trăm mối.
Nếu về muộn vài ngày nhưng vẫn được về thì không sao, những chuyện trải qua trong suốt thời gian này đã đủ để trở thành đề tài tám chuyện của nàng trong nhiều năm, đợi khi tóc nàng trắng xóa, vẫn có thể kiêu ngạo mà nói với người khác rằng: kiếp này nàng đã đến kinh thành, từng ở phủ thái tử, từng gặp hoàng đế, còn.....để hoàng đến làm 'nô bộc' cho mình.
Đương nhiên, điều kiện tiên quyết phải là vị thái tử kia có thể thuận lợi đăng cơ xưng đế.
Từ khi đến kinh thành, Trình Thiệu Đường và tiểu Mục đã bị Chử Lương gọi đi, cũng không biết là bận việc gì mà đã mấy ngày không thấy mặt mũi. Lúc đầu Lăng Ngọc còn thấp tha thấp thỏm, nhưng dần dần cũng nghĩ thông.
Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, dù sao cũng đã đi đến ngày hôm nay, chuyện sau này đến đâu hay đến đó!
Nghĩ thông suốt điều này, nàng bèn yên tâm mà ở lại, thỉnh thoảng còn dẫn nhi tử đi dạo xung quanh tiểu viện, coi như để thằng nhỏ trải nghiệm khí thế bất phàm của trạch viện hoàng gia.
Hôm nay, sau khi dùng xong bữa trưa, nàng rửa sạch bát đũa rồi tự tay mang đến phía sau nhà bếp, hạ nhân giúp việc bếp núc cũng đã quen với sự tự túc của nàng, thấy nàng mặt mày dịu dàng, lúc nào cũng nở nụ cười trông rất dễ gần thì dần dà cũng chịu nói đôi câu với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...