Chưa đặt tiêu đề 127

584 33 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

"Bé Đá là con trai, con trai thì cần gì để ý tới dung mạo như thế nào."Xương ca nhi nói.

"Đệ ấy không phải là bé Đá, mà là bé Gỗ!" Bé Bùn nghe một hồi, đột nhiên lớn tiếng đính chính.

"Bé Gỗ? Bé Gỗ ư?!" Bọn trẻ choai choai mở lớn hai mắt, đồng loạt nhìn về phía bé Đá.

Bé Đá bắt trước dáng vẻ của cha mình, hắng giọng nói: "Đúng là vậy, đệ ấy không phải tên là bé Đá, mà là bé Gỗ."

"Bé Gỗ?" Triệu Tuần không nhịn được cười.

"Tên cũng không hay bằng bé Bùn!" Nhị hoàng tử quả quyết kêu lên.

"Bé Gỗ cũng hay!" Tuy bé Bùn thích người ta khen mình, nhưng bây giờ cô bé thích nhất là bé Gỗ đệ đệ của mình, nên tất nhiên sẽ nói giúp đệ ấy.

Lăng Ngọc nhịn cười lắng nghe cuộc trò chuyện ngây ngô của bọn trẻ, một lúc sau mới đưa bé Gỗ cho nhũ mẫu bế xuống, sau đó sai hạ nhân bưng điểm tâm tinh xảo lên chiêu đãi chúng.

Triệu Tuần và Triệu Nhuẫn dầu gì cũng là hoàng tử trong cung, nên mới ở phủ Trấn quốc công nửa canh giờ đã có nội thị trong cung tới nhắc chúng về cung.

Nhị hoàng tử đang chơi vui vẻ, nghe vậy thì không khỏi mất hứng dẩu môi, kéo tay Triệu Tuần lắc lắc làm nũng: "Hoàng huynh à, ở lại chơi thêm chút nữa đi mà!"

Triệu Tuần hơi do dự, nhưng vẫn kiên quyết lắc đầu: "Không được, trước khi xuất cung đệ đã hứa với mẫu hậu thế nào? Nam tử hán nhất ngôn cửu đỉnh, lời đã nói nhất định phải làm được."

Nhị hoàng tử nhăn mặt, than thở nói: "Thôi vậy, về cung thì về cung."

Lúc hai vị điện hạ khởi giá về cung, Trình Thiệu Đường nhìn Triệu Tuần nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nhị hoàng tử, lại tự tay bế đệ đệ lên xa giá, sau đó thằng bé mới lên ngồi.

Chàng nghĩ, tuy nói nhà đế vương vô tình, nhưng nếu đôi huynh đệ này có thể tôn trọng và nâng đỡ lẫn nhau cả đời thì coi như xứng đáng với tâm sức của bệ hạ và hoàng hậu.

"Hoàng huynh ơi, khi nào đệ mới có đệ đệ?" Trên đường đi tới cung Phượng Tảo, nhị hoàng tử lon ton hỏi.

"Việc này ấy hả..... Ờ, chắc phải xem ý của phụ hoàng và mẫu hậu." Triệu Tuần nghĩ một lát rồi nghiêm túc trả lời.

"Vậy đệ phải bảo mẫu hậu sinh cho đệ một đệ đệ giống như bé Bùn mới được." Nhị hoàng tử ngây thơ nói.

"Được, đệ bảo mẫu hậu sinh cho chúng ta một đệ đệ nữa, đáng yêu hơn đệ đệ của bé Bùn." Triệu Tuần cười gật đầu.

Hai huynh đệ vừa đi vừa nói được một đoạn khá xa thì trông thấy ngự giá đang đi về phía này, nụ cười trên mặt Triệu Tuần lập tức vụt tắt, nhưng hai mắt nhị hoàng tử lại sáng rực lên, nó vùng ra khỏi tay của hoàng huynh rồi hớn hở tiến lên: "Phụ hoàng!"

Bấy giờ Triệu Uân đã nhận ra bọn trẻ, hắn nhìn thứ tử đang tung tăng chạy tới mà đôi mắt không khỏi toát lên nét vui vẻ, nhưng nhanh chóng được giấu đi.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ