Gõ: Nàng fish.
Sáng sớm hôm sau, bé Đá gõ mạnh cửa phòng, cất tiếng gọi: "Cha, mẹ, cha, mẹ...."
Lăng Ngọc giả chết kéo chăn mỏng chùm kín mít từ đầu đến chân.
Trình Thiệu Đường đang mặc quần áo, quay sang nhìn nàng với vẻ áy náy, thấy thế thì lo lắng nói: "Nàng đừng đắp như thế, cẩn thận bị ngộp đấy."
"Cút!" Giọng nói buồn bực từ trong chăn truyền ra, chàng cười bất đắc dĩ, cũng biết đêm qua mình quả thực đã làm quá mức, chỉ đành hắng giọng nói: "Nàng ngủ thêm đi, ta đi chuẩn bị bữa sáng, cũng sẽ không để bé Đá quấy rầy nàng đâu."
Lăng Ngọc chỉ muốn chửi má nó. Ngủ thêm chút nữa, há chẳng phải nói cho người khác biết rằng đêm qua phu thê bọn họ vứt con làm chuyện gì sao? Nhưng đúng lúc này nàng lại nghe thấy tiếng dỗ dành bé Đá của Dương Tố Vấn, nàng thấy đúng là vò đã mẻ lại sứt mà.
Thôi kệ, cũng đã vậy rồi, cứ ngủ tiếp rồi tính!
"Mẹ đâu ạ?" Thấy cha từ trong phòng ra, bé Đá thò đầu vào tìm, nhưng lại bị Trình Thiệu Đường tóm lấy cánh tay nhỏ rồi bế lên.
"Mẹ con không khỏe, bé Đá nghe lời, để mẹ ngủ thêm chút nữa nhé, đừng quấy rầy mẹ."
Dương Tố Vấn cố gắng nhìn cười, gật đầu lia lịa: "Cha nhóc nói đúng đấy, đừng quấy rầy mẹ, để mẹ ngủ thêm lát nữa."
Thằng bé cái hiểu cái không gật đầu: "Dạ, con không làm phiền mẹ nữa."
Trình Thiệu Đường xoa đầu con.
Nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài đi xa dần, Lăng Ngọc mới 'xoạt' kéo chăn trên người mình ra, nào còn có cảm giác buồn ngủ.
Nàng định đứng dậy, lại phát hiện trên người mình cô cùng đau mỏi, không nhịn nổi mà mắng tên đầu xỏ chưa gần chết.
Đúng thật là, cũng không biết đêm qua chàng nổi điên cái gì, dù cho nàng vừa khóc vừa van xin vừa mắng mỏ thế nào thì chàng cũng không thèm dừng lại, muốn làm gì thì làm cái đó.
Nhưng nàng lập tức phản tỉnh, lẽ nào là vì nhịn quá lâu rồi?
Nghĩ như vậy, nàng lại bắt đầu chột dạ.
Lúc đầu, vì không vượt qua được bóng ma kiếp trước nên nàng mới lấy con ra làm cớ, hiện giờ những chuyện đó đã không còn gây cản trở nữa, nhưng nàng đã quen để nhi tử ngủ cùng phu thê nàng.
Nàng chau mày.
Có lẽ thật sự nên để bé Đá học ngủ một mình thôi, nếu làm cha Thạch Đầu nhịn hỏng thì chẳng phải người mang tội là nàng sao? Nếu chuyện điên cuồng như đêm qua lại xảy ra thêm vài lần nữa, sợ rằng nàng phải nộp cả cái mạng nhỏ này mất.
Tuy nhiên.... vẫn nên để nhi tử ngủ với nàng thêm mấy tối nữa rồi tính.
Nàng nằm trên giường lật tới lật lui một chốc, sau đó mới chậm chạp đứng dậy, nhận ra trên người mình khô mát, trong phút hốt hoảng chợt nhớ ra đêm qua người nọ hình như còn giúp nàng lau người, mặt nàng lập tức đỏ lên, lầu bầu vài câu rồi cầm quần áo vắt trên thành ghế mặc vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...