🍇Chương 104: Người được chọn.

510 28 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

"Sao rồi, mẹ đã chọn được ai chưa?" Trình Thiệu Đường đang nắm cánh tay của bé Đá, thấy nàng đi tới bèn hỏi.

Lăng Ngọc hắng giọng, nói một cách mơ hồ: "Có lẽ giờ mẹ cũng chưa chọn được ai đâu! Dù sao thì có vẻ như ứng cử viên cũng khá nhiều."

"Cũng phải, chắc mẹ vẫn muốn nghĩ kĩ hơn." Trình Thiệu Đường mỉm cười, song cũng không để ý.

"Nhưng chuyện này còn cần xem ý của Thiệu An thế nào, dầu gì đây cũng là chuyện cả đời của đệ ấy. Chọn thế nào đi nữa thì cũng phải chọn một người vừa ý đệ ấy mới tốt." Lăng Ngọc đón lấy bé Đá đang nhào về phía mình, cầm khăn lau mặt giúp con và đáp.

"Hay là, chàng tìm cơ hội ướm hỏi đệ ấy đi! Xem đệ ấy nghĩ thế nào? Muốn chọn người như thế nào mới tốt?" Lăng Ngọc đề nghị.

Trình Thiệu Đường ngẫm một lát rồi gật đầu đồng ý: "Cũng được, đợi đệ ấy về ta sẽ hỏi."

Hôm nay, Trình Thiệu An đã đi tìm Lăng Đại Xuân từ sáng sớm, hiện giờ việc buôn bán của Lưu Phương đường đã có chiều hướng tốt lên, mà Trình Thiệu An cũng định làm chút buôn bán nhỏ ở trong kinh thành, nên hắn muốn nhân lúc rảnh rỗi đi hỏi ý kiến của Lăng Đại Xuân.

Vương Thị và Trình Thiệu Đường đều cảm thấy rất vui mừng trước sự cầu tiến của hắn.

Lúc Trình Thiệu An từ nhà của Lăng Đại Xuân về còn mang theo một tin tốt, đó chính là Dương Tố Vấn đã hoài thai!

Lăng Ngọc nghe xong thì cực kỳ mừng rỡ, Tố Vấn có tin vui đồng nghĩa với việc nhà họ Lăng đã có hậu duệ, không biết cha mẹ sẽ vui đến nhường nào!

Nàng vui mừng khôn siết, đích thân tới nhà kho chọn những đồ tốt cho thai phụ hoặc những thứ có thể dùng được cho thai phụ, chẳng mấy chốc mà nàng đã sắp được hai rương đầy ắp, làm cho Trình Thiệu Đường tới tìm nàng vừa buồn cười vừa bất lực.

"Những thứ mà nàng sắp đủ để muội ấy hoài mấy lần thai rồi."

"Thế thì có sao, kiểu gì mà chẳng phải dùng tới." Lăng Ngọc không cho là thế.

Lăng gia có hậu duệ, cha mẹ có chỗ dựa, chút đồ cỏn con này nhằm nhò gì chứ.

Trình Thiệu Đường mỉm cười, không nói gì thêm nữa.

Mặc dù Trình Thiệu An không mấy mặn mà với việc hôn sự của mình, nhưng trước sự nhiệt tình của Vương Thị, hắn cũng không nói lời phản đối, dù sao hắn cảm thấy mình nên cưới một người vợ khác.

Lúc này, hắn đang nghiêm túc lắng nghe Vương Thị giới thiệu cho mình mấy vị cô nương mà bà cho là tốt.

Bé Đá ngồi trên ghế thái sư, đôi chân ngắn không ngừng đung đưa, cặp mắt đảo tới đảo lui, rồi đột nhiên lên tiếng: "Tiểu thúc sắp cưới tiểu thẩm ạ?"

Vương Thị giật mình, bấy giờ bà mới nhớ ra trong phòng còn có cháu trai, nghe cháu nói vậy thì bật cười: "Đúng thế! Tiểu thúc cưới tiểu thẩm, sau đó sinh cho cháu mấy đứa em để chơi cùng với cháu, có được không?"

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ