🍇Chương 45: Khoanh tay đứng nhìn.

752 44 0
                                    

Trans: Nàng fish.

Kim Xảo Dung siết chặt hai tay trong ống tay áo, trong đầu chỉ có một suy nghĩ 'Tỷ ta nhận ra mình rồi, tỷ ta nhận ra mình rồi....'

Ninh trắc phi quay đầu, trông thấy mặt nàng ta trắng bệch, cơ thể đang không ngừng run rẩy thì không khỏi nhíu mày, đồng thời cũng có vài phần khinh thường.

Dù sao cũng là ngoại thất, đúng là chẳng được tích sự gì, chỉ gặp một quý nhân mà đã sợ thành cái dạng này. Nhưng như vậy cũng tốt, người nhu nhược vô nặng như này cũng dễ bắt chẹt, cũng không sợ sau này nàng ta gây ra sóng gió gì.

"Nay đã được nương nương ân chuẩn thì ngươi cứ ở lại, còn tương lai như thế nào thì phải dựa vào bản thân ngươi, ta là người vô dụng, chỉ mong ngươi tự cố gắng." Nàng nhanh chóng giấu đi vẻ coi thường, nói lời ẩn ý.

"Muội nhớ kỹ rồi ạ." Kim Xảo Dung trấn tĩnh lại, cố gắng để giọng nói của mình trở nên bình tĩnh hơn.

"Muội tạm thời ở đây đi, cần gì thì cứ nói với ra."

"Đa tạ tỷ tỷ, tỷ đi thong thả." Mãi đến khi không thấy bóng dáng của Ninh trắc phi nữa, nàng mới ngồi xụi xuống trường kỷ, cơ thể run rẩy không ngừng, miệng lẩm bẩm 'Phải làm sao đây làm sao đây? Sao tỷ ta cũng ở phủ thái tử? Không phải tỷ ta nên ở huyện Thanh Hà sao? Ngộ nhỡ, ngộ nhỡ tỷ ta kể cho thái tử phi..."

"Không được không được, phải nhanh chóng tìm cữu cữu thương lượng, không thể để tỷ ta làm hỏng chuyện lớn của mình. Nhưng mà, nhưng mà cữu cữu ở quá xa, nước xa không cứu nổi lửa gần..."

Nàng càng nghĩ càng hoảng, đến nằm mơ cũng không ngờ rằng khi nàng sắp bước vào cuộc sống mình mong muốn, thì giữa đường lại nhảy ra một tên Trình Giảo Kim, túm chặt cửa tử của nàng.

"Cô nương, có thể để đồ ở đây không ạ" Bỗng có một thị nữ tiến vào hỏi, nàng lập tức hoàn hồn: "Để đó là được."

Sau khi trông thấy thị nữ đặt đồ nàng mang tới xuống, nàng suy nghĩ một lại, cố tình hỏi một cách lơ đãng: "Hai vị lúc nãy chúng ta gặp ở ngoài phòng thái tử phi là ai vậy?"

"Nô tỳ chỉ biết trong đó có một vị là nương tử của Trình thống lĩnh, vị còn lại là ai thì không rõ."

"Trình, Trình thống lĩnh?" Mặt Kim Xảo Dung biến sắc: "Ta, sao ta chưa từng nghe nói trong phủ có vị thống lĩnh họ Trình này?"

"À, cô nương không biết cũng không lạ, vị Trình thống lĩnh này mới tới, hiện giờ là người tâm phúc bên cạnh thái tử điện hạ, nếu không thái tử phi nương nương cần gì phải lôi kéo nương tử của ngài ấy chứ!" Thị nữ là người của Ninh gia cho nên không hề giấu giếm nàng.

"Lợi hại như vậy, không biết Trình thống lĩnh này là người nơi nào?"

"Cái này nô tỳ cũng không biết, nghe nói trước đó ngài ấy từng làm bộ khoái của huyện nào đó, lần trước có công hộ giá nên thái tử điện hạ giữ ngài ấy lại làm thống lĩnh, ngài ấy và Chử thống lĩnh đều được điện hạ vô cùng tín nhiệm."

Trái tim Kim Xảo Dung đập điên cuồng, sắc mặt bất giác tái mét.

Nói đến đây, cuối cùng nàng có thể khẳng định được rằng vị Trình thống lĩnh được thái tử trọng dụng ấy chính là Trình Thiệu Đường. Nàng không thể ngờ rằng Trình Thiệu Đường lại có được cơ duyên trở thành thống lĩnh của phủ thái tử.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ