Gõ: Nàng fish.
Lúc này, Trấn Ninh hầu người dính đầy máu cũng tiến vào điện, đúng lúc nghe được lời Thiên Hi đế, nhìn sang Trình Thiệu đã quay về đứng cạnh Triệu Uân, sau đó nhanh chóng rời mắt đi, quỳ một gối nói: "Khởi tấu bệ hạ, thần đã bắt được một tên thích khách bỏ trốn, giờ đang áp giải vào thiên lao đợi bệ hạ xử lí!"
"Tốt! Nếu đã vậy thì vụ án này giao cho hình bộ thẩm tra xử lí, nhất định phải moi ra kẻ chủ mưu đằng sau!" Thiên Hi đế tu đạo trường sinh nên rất quý trọng mạng sống, không bao giờ nương tay với những kẻ dám cả gan hành sát mình.
Hình bộ thượng thư đứng một bên vội tiến lên tiếp chỉ.
"Từ khanh, khanh tới đúng lúc lắm, sau này Trình Thiệu Đường sẽ đi theo khanh rèn luyện." Thiên Hi đế chỉ vào Trình Thiệu Đường và nói với Trấn Ninh hầu.
Trình Thiệu Đường vội tiến lên làm lễ: "Hầu gia!"
Ánh mắt Trấn Ninh hầu như bó đuốc, đánh giá chàng từ trên xuống dưới.
Trình Thiệu Đường không kiêu ngạo không siểm nịnh đứng im tại chỗ, mặc cho ánh mắt xoi mói của ông ta rơi trên người mình; Lỗ vương, Hàn vương nhìn bọn họ đầy mong đợi, mặc dù biết rằng hi vọng cực kỳ mong manh, nhưng vẫn mong Trấn Ninh hầu có thể từ chối người này.
Xưa nay phụ hoàng rất ưu ái Trấn Ninh hầu, nếu ông ta kiên quyết không chịu nhận người, có lẽ phụ hoàng cũng sẽ không nói gì, chuyện này coi như xong.
Ngay cả Triệu Uân cũng cảm thấy hơi lo lắng. Quả thực hắn đã lợi dụng Thiên Hi đế để đưa Trình Thiệu Đường đến cạnh Trấn Ninh hầu, lí do tất nhiên là vì binh quyền và danh tiếng của ông ta trong quân đội.
Dẫu sao Trấn Ninh hầu không con không cái, nếu nhận được sự thưởng thức của ông ta, con đường phía trước không chỉ thông thuận mà hắn càng như hổ mọc cánh.
Sợ Trấn Ninh hầu nói lời từ chối, hắn hẵng giọng toan nói gì đó, nhưng Trấn Ninh hầu đã quay người, nói với Thiên Hi đế: "Xin cho thần được ra về trước!"
Dứt lời, Lỗ vương Hàn vương mặt mày hớn hở, Triệu Uân thì thất vọng tràn trề.
Thiên Hi đế cũng chú ý đến vết máu trên người Trấn Ninh hầu, vội nói: "Đi đi! Nhân tiện để thái y xem vết thương trên người khanh."
"Tạ bệ hạ ân điển." Trấn Ninh hầu cung kính đáp, sau khi đã lui được một khoảng, ông bỗng nhiên dừng bước, quay người nhìn về phía Trình Thiệu Đường.
"Trình Thiệu Đường, sao còn không đi theo?" Thiên Hi đế đương nhiên hiểu ý nghĩa của việc ông đột nhiên dừng lại, khẽ cười và nói với Trình Thiệu Đường.
"Còn không mau đi?" Triệu Uân mừng rỡ vì biết Trấn Ninh hầu đã chấp thuận, lại thấy Trình Thiệu Đường vẫn đứng yên tại chỗ, hắn không khỏi thúc giục.
Trình Thiệu Đường hơi do dự, nhưng vẫn hành lễ với Thiên Hi đế và thái tử rồi mới đuổi theo Trấn Ninh hầu.
Triệu Uân cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, liếc nhìn bộ dạng tức giận của Lỗ vương và Tề vương rồi thầm cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...