🍇Chương 103: Mai mối.

529 31 1
                                    

Gõ: nàng fish sắp thi!!

Triệu Uân cười gằn một tiếng: "Ngốc thật còn không cho người ta nói chắc?"

Bé Đá ôm nửa bên má bị hắn béo đau, nghe hắn nói vậy đã lập tức kêu lên: "Cháu không phải ngốc!"

Triệu Uân khịt mũi khinh thường, tiện tay véo nốt bên má còn lại của thằng bé một cái, sau đó thỏa mãn nhìn nó hậm hực ôm mặt, nước mắt lưng chòng, nhưng vẫn không dám phản kháng.

Bên kia, sau một thoáng do sự, Triệu Tuần vẫn chạy tới: "Phụ hoàng."

Triệu Uân thấy thằng bé chạy tới với khuôn mặt đỏ bừng, trông có sức sống hơn mỗi lần hắn nhìn thấy thì gật đầu hài lòng hỏi: "Bài tập hôm nay đã làm xong chưa?"

"Bẩm phụ hoàng, nhi thần đã làm xong rồi ạ." Triệu Tuần cung kính đáp.

"Tốt lắm." Triệu Uân đang vui nên thuận miệng khen một câu, nghe vậy mắt Triệu Tuần lập tức sáng bừng, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vui sướng.

Hắn chán nản nhíu mày.

Hắn chỉ thuận miệng khen một câu mà nó cũng vui như vậy sao? Có gì đáng để vui chứ?

"Đại công tử, chúng ta đi đi?" Bé Đá ôm mặt một lúc mới duỗi tay ra kéo Triệu Tuần, trừng mắt nhìn Triệu Uân rồi dứt khoát nói.

"Đầu bếp mới tới của Ngự Thư phòng nấu ăn rất ngon, điểm tâm mềm dẻo thơm nức, không biết hôm nay làm loại bánh nào?" Triệu Uân chợt từ tốn quay người hỏi Hạ công công ở phía sau.

Hạ công công cố nhịn cười, ra chiều nghiêm túc đáp: "Hôm nay có bánh xốp hạt thông hoa bách hợp, bánh nhân táo, bánh phù dung, bánh gạo nắm. Nếu bệ hạ thích, nô tài sẽ lập tức sai ngự thư phòng chuẩn bị."

"Nghe có vẻ không tồi, đi thôi, Tuần nhi, con học bài lâu như thế chắc cũng đói rồi." Triệu Uân chắp tay sau lưng, bước chậm rãi về phía điện Thanh Lương.

Triệu Tuân trước giờ vẫn sợ hắn, biết hắn định gọi mình cùng đi dùng thiện thì lập tức sợ hãi, vô thức kéo tay bé Đá: "Bé Đá, đệ cũng đi cùng đi!"

Bé Đá nuốt ực nước miếng, chỉ nghe tên của những điểm tâm kia đã khiến nó cảm nhận được bụng mình bắt đầu kêu lên 'ùng ục', nó vốn định đi theo, nhưng chợt nhận ra mình vừa mới nói không chơi cùng Triệu Uân nữa, giờ mà lại lẽo đẽo đi theo người ta thì kì cục làm sao.

Nay nghe được câu nói này của Triệu Tuần, nó gật đầu đáp ngay: "Huynh rủ ta mới đi đó, nếu là người khác, đệ còn lâu mới thèm!"

Triệu Uân ra chiều không nghe thấy cuộc đối thoại của hai cậu nhóc, tiếp tục chắp tay thong thả bước đi, khi tiếng bước chân 'bịch bịch' của chúng vang lên ở phía sau, khóe miệng hắn bất giác nhếch lên.

Bé Đá kéo Triệu Tuần chạy quay người hắn, tiếng trẻ con trong trở vang vọng khắp nẻo đường trong cung: "Điện hạ điện gạ, ngài đi chậm thế, đi chậm vậy điểm tâm sắp nguội hết rồi."

Được một lúc lại bỏ tay Triệu Tuân ra, thầm thì hỏi: "Điện hạ điện hạ, thúc đổi tên thật sao? Nhưng bệ hạ nghe không hay bằng điện hạ đâu! Cháu vẫn thấy gọi điện hạ hay hơn!"

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ