Gõ: Nàng fish.
"Tề vương phi mời tẩu đến vương phủ làm gì?" Trình Thiệu An lấy làm lạ hỏi.
Lăng Ngọc đưa thiếp mời cho hắn, hắn cầm lấy đọc, vẻ mặt trở nên kỳ lạ: "Tiệc thưởng hoa? Trong thời khắc quan trọng này mà nàng ta vẫn còn tâm trạng tổ chức tiệc thưởng sao? Đám phu nhân quý tộc này đúng là khiến người ta cảm thấy khó hiểu."
"Không được nói những lời như vậy ở bên ngoài đâu đấy." Lăng Ngọc nhắc nhở.
"Tẩu yên tâm, đệ cũng đâu phải thằng nhóc ba tuổi, sao lại không hiểu đạo lý này chứ." Trình Thiệu an lắc đầu, trả thiếp mời lại cho nàng.
"Tẩu định đi hả?"
"Vương phi đã đích thân đưa thiếp mời tới, sao ta dám không đi? Không chỉ mình ta đi, ngay cả Tố Vấn tẩu cũng phải đi." Lăng Ngọc thở dài thườn thượt.
Hiện giờ thời buổi rối ren, nàng thật sự không muốn có bất kì tiếp xúc nào với phủ Tề vương.
"Đại Xuân tẩu cũng phải đi ư?" Trình Thiệu An hơi bất ngờ.
"Trên thiếp mời viết rõ là mời ta và Tố Vấn tẩu đi, sao có thể thiếu tẩu ấy được chứ, đương nhiên là phải cùng nhau đi rồi." Lăng Ngọc cũng không thể hiểu nổi sao tự dưng Tề vương phi lại cho mời hai cô tẩu bọn nàng, sự việc sẽ không quá bất ngờ nếu quan hệ của họ thân thiết như với thái tử phi, nhưng nay....
Nàng lắc đầu, lệnh cho Phục Linh đích thân tới nhà Lăng Đại Xuân và Dương Tố Vấn một chuyến, để báo chuyện này cho Dương Tố Vấn biết.
Hôm sau, hai cô tẩu ngồi kiều đến phủ Tề vương.
Suốt đường đi cho đến khi hạ kiệu, Lăng Ngọc khá bất ngờ khi trông thấy thị thiếp Ánh Liễu của Tề vương đích thân tới đón tiếp họ.
Thấy Ánh Liễu tiến lên làm lễ, nàng vô thức nghiêng người tránh: "Liễu cô nương khách khí rồi, Lăng Ngọc không dám nhận."
Đây là hoàng hậu nương nương kiếp trước đó, tuy kiếp này có lẽ nàng ta sẽ không còn may mắn ấy nữa, nhưng nàng vẫn không thể thản nhiên tiếp nhận cái lễ này được.
"Vương phi vẫn đang đợi hai vị phu nhân, mời theo ta." Ánh Liễu dường như không phát hiện ra sự mất tự nhiên của nàng, mỉm cười dẫn bọn họ đi về phía trước.
"Tiểu Ngọc, có vẻ Tề vương phi không mời nhiều người tới đến đây." Dương Tố Vấn thầm thì.
Lăng Ngọc đã nhận ra điều này từ lúc xuống kiệu.
Nếu như đông khách, nàng còn có thể thoáng yên lòng, điều đó chứng minh rằng Tề vương phi nể thân phận của Trình Thiệu Đường nên mới khách sáo mời nàng tới đây, nhưng giờ chỉ có lác đác vài người tới, trong lòng nàng không khỏi đánh lên hồi chuông cảnh báo.
"Lâu ngày không gặp, trông hai vị phu nhân gầy đi nhiều quá." Trong phòng khách, Tề vương phi ngồi trên cao, nhìn các nàng tiến vào, khóe miệng hơi cong lên rồi từ tốn nói.
"Trông phong thái của phu nhân thì ngày càng phơi phới." Lăng Ngọc và Dương Tố Vấn vấn an nàng, khách sáo cảm ơn nàng vì đã ban ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Ficção GeralTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...