Gõ: Nàng fish.
Nhân lúc người lớn đang cười, bé Đá luồn qua đám thị nữ lẻn vào trong phòng như một chú nhỏ, rồi vội vã nhào về phía Vương Thị: "Bà nội ơi, cháu muốn xem muội muội!"
Vương Thị bị nó dọa giật mình, nhanh chóng đứng vững lại, bấy giờ mới cười mắng: "Đúng là khỉ con đáng ghét, suýt nữa làm muội muội giật mình rồi."
Vừa nói, bà vừa cúi người xuống để bé Đá có thể nhìn thấy tiểu muội muội mới chào đời của mình.
Bé Đá nhón chân lên nhìn em bé được bọc trong tã lót, nó bỗng nhiên nhăn mũi, nói với vẻ thất vọng: "Muội muội gì mà đỏ hỏn dúm dó như khỉ con, giống hệt đệ đệ của đại điện hạ trước đây vậy, không đáng yêu như cháu."
Vương Thị cười trách: "Cháu còn bé thì biết cái gì, lúc cháu mới ra đời cũng giống như này. Đợi qua mấy ngày nữa muội muội của cháu lớn hơn, con bé sẽ là tiểu cô nương xinh đẹp nhất trên đời."
"Thật ư?" Bé Đá tỏ ra khá nghi ngờ trước những lời bà nói, nhưng khi nhớ tới dáng vẻ mũm mĩm của thằng nhóc trong cung kinh, nó tin ngay lập tức, bấy giờ mới vui vẻ nói: "Đợi muội muội xinh đẹp hơn, cháu sẽ đưa muội ấy cùng đi chơi."
Lăng Ngọc mỉm cười, nhìn đôi nhi nữ mà cảm thấy trái tim như được lập đầy.
"Cũng được, bé Đá lớn rồi, lại lại là ca ca, quả thực cháu nên giúp mẹ chăm sóc muội muội." Vương Thị cười nói.
"Vâng ạ, bé Bùn à, ta là ca ca nè." Bé Đá cười he he, nhìn tiểu muội muội nói.
"Bé Bùn?" Lăng Ngọc giật mình, ngay cả Vương Thị cũng sững ra.
"Ai là bé Bùn?" Vương Thị hỏi.
"Muội muội ạ, gọi muội muội là bé Bùn. Con nghĩ cả rồi, đợi sau này mẹ sinh thêm đệ đệ sẽ gọi em là bé Gỗ. Bé Đá, bé Gỗ, bé Bùn, vừa nghe đã biết là một gia đình." Bé Đá hào hứng trả lời.
Lăng Ngọc: "..."
Vương Thị: "......Chúng ta có nên, đổi một cái tên khác không?"
Tôn nữ bảo bối yểu điệu mềm mại của bà lấy một cái nhũ danh như vậy, thật sự là có chút không xứng.
"Không đâu, cứ gọi bé Bùn đi mà!" Bé Đá bắt đầu dở tính cố chấp, nó chạy 'bình bịch' tới trước mặt Lăng Ngọc, lắc tay nàng làm nũng: "Mẹ ơi, gọi muội muội là bé Bùn không được sao?"
"Bé Đá, bà nói thật đó, chúng ta đổi một cái tên khác hay hơn đi, hay chúng ta gọi em nó là bé gái? Hoặc là, hoặc là bé Trân Châu?" Vương Thị vẫn cố gắng thuyết phục cháu trai.
"Ứ chịu đâu, cháu muốn gọi em là bé Bùn cơ!"
"Ầy....." Thấy nó bắt đầu nổi tính ương ngạnh, Vương Thị nhìn về phía Lăng Thị với ánh mắt cầu cứu.
Lăng Ngọc hắng giọng, xoa đầu của nhi tử và nói: "Bé Bùn thì bé Bùn, bé Đá, bé Bùn, rồi thêm một bé Gỗ, ừm, vừa khéo có thể xây một cái căn nhà nhỏ."
Bé Đá thấy mẹ đồng ý thì mừng rỡ nói: "Con nghĩ cả rồi, sau khi mẹ sinh bé Gỗ, có thể tiện thể sinh thêm một ngôi căn nhà nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Ficção GeralTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...