🍇Chương 74: Đã hối hận chưa?

564 39 1
                                    

Gõ: Nàng fish.

Lỗ vương run rẩy cánh môi, cánh tay cầm trường kiếm bất giác run lên làm lưỡi gươm cứa vào cổ của Thiên Hi đế, trên cổ ông ta lập tức xuất hiện một vết máu.

Thiên Hi đế sợ đến nỗi toàn thân căng cứng, không dám động đậy, chỉ sợ bất cẩn làm trường kiếm cắt qua cổ họng mình.

Triệu Uân thấy Lỗ vương không ý kiến gì, hắn giơ tay ra hiệu, lập tức có thị vệ dùng trường kiếm chĩa về phía thị thiếp đang ôm đứa bé mới sinh.

"Không không không, đừng giết nô tỳ đừng giết nô tỳ, nô tỳ không biết gì cả, cũng không làm gì cả! Điện hạ, xin điện hạ cứu tì thiếp, cứu tiểu công tử..." Thị thiếp sợ đến nỗi suýt nữa ngất xỉu, thút thít cầu xin Lỗ vương.

Cánh tay cầm kiếm của Lỗ vương càng run lên dữ dội hơn.

Chuyện đến nước này, hắn biết mình chạy trời không khỏi nắng, nên không hề sợ chết. Nhưng hắn lại sợ sau khi mình chết, huyết mạch của mình cũng không còn và hắn sẽ thực sự trở thành một cô hồn dã quỷ.

Triệu Uân thấy hắn vẫn ngần ngừ, bực mình phất tay, thị vệ lập tức vung kiếm, vào khoảnh khắc trường kiếm sắp đâm vào ngực thị thiếp kia, Lỗ vương cuối cùng cũng lên tiếng ngăn cản: "Đợi đã!"

Thị vệ dừng lại ngay tức khắc, thị thiếp vừa mới thoát chết sợ đến nỗi ngã sụp xuống đất, ôm chặt nhi tử đang khóc to trong lòng không ngừng rơi nước mắt.

Tiếng khóc của đứa bé mới sinh truyền tới từng ngóc trong điện, cũng làm những đứa con khác của Lỗ vương sợ hãi khóc theo, trong chốc lát, tiếng khóc nối tiếp nhau không ngừng vang lên, xen lẫn với tiếng dỗ nghẹn ngào của nữ tử.

"Tất cả im mồm hết cho Cô!" Triệu Uân bị tiếng khóc làm phiền, đột nhiên lớn tiếng quát.

Vừa dứt lời, trừ đứa nhỏ tuổi nhất thì những đứa còn lại đều nín khóc ngay, chúng sụt sùi nhưng không còn khóc ra tiếng nữa.

"Ta thả phụ hoàng, ngươi không được làm hại bọn trẻ, chúng chẳng qua chỉ là những đứa trẻ vô tri......" Lỗ vương cuối cùng cũng chậm rãi thu kiếm lại, thị vệ lập tức tiến lên dìu Thiên Hi đến mặt mày tái mét đi xuống.

"Cũng thức thời đấy." Triệu Uân cười nhạt.

Lỗ vương thản nhiên lắng nghe, hắn đưa mắt nhìn thê thiếp và con cái của mình, trông thấy những gương mặt khiếp sợ kia mà lòng đau như cắt, cực kỳ không cam lòng.

Chỉ thiếu một chút, một chút chút nữa thôi, nếu như....

"Súc sinh!" Thiên Hi đế cuối cùng cũng thoát khỏi cơn sợ hãi. ông lập tức đẩy thái giảm bênh cạnh ra, lao thẳng đến trước mặt Lỗ vương giáng cho hắn mấy cái tát thật mạnh, đánh đến nỗi hắn lệch mặt đi, khóe miệng rỉ máu.

Lỗ vương như thể không cảm nhận được đau đớn, hắn để mặc ông ta tát mình hết cái này đến cái khác để trút giận, ánh mắt thủy chung nhìn chằm chằm vào Triệu Uân.

"Lỗ vương Triệu Phủ đại nghịch bất đạo, ý đồ mưu sát vua, biếm xuống làm thứ dân, tạm thời giam vào thiên lao, vài ngày nữa xử trảm. Những kẻ đồng đảng cũng sẽ bị xử theo tội này!" Khi Thiên Hi đế cảm thấy nguôi ngoai cơn phẫn nộ trong lòng mơi lên tiếng hạ chỉ.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ