🍇Chương 57: Xử lí.

616 45 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Nàng tưởng rằng chết là điều đáng sợ nhất trên đời, ngay cả cái chết mà nàng còn không sợ thì nàng chẳng còn gì phải sợ nữa.

Nhưng giờ đây nàng mới nhận ra rằng, sống không bằng chết còn đáng sợ hơn cả cái chết.

"Khai, nô tỳ khai hết, khai hết ạ...." Cơn đau bong da tróc thịt như bị lăng trì đeo bám nàng ta, khiến nàng ta nào dám mạnh miệng nữa.

"Sớm khai thì đâu cần phải chịu dày vò vô nghĩa như vậy." Triệu Uân cười nhạt, đưa chén trà không cho Trình Thiệu Đường.

Trình Thiệu Đường nhận lấy, đưa nó cho thái giám Hạ Đức Hải bên cạnh.

"Ngươi tên là gì? Làm việc ở đâu?" Triệu Uân từ tốn hỏi.

"Nô tỳ tên là Tú nhi, hầu hạ bên viện Tây của Tạ trắc phi, nô tỳ là nha đầu tam đẳng phụ trách việc dọn dẹp."

"Thuốc kia có thực là do người mua về không? Ngươi chính là người đã bỏ nó vào đồ ăn của đại công tử và bé Đá?"

"Không, không phải nô tỳ, nô tỳ chưa từng nhờ ai mua thuốc gì chứ đừng nói là bỏ thuốc vào trong đồ ăn của đại công tử và bé Đá." Chuyện đến nước này, Tú nhi nào dám giấu giếm nữa, nàng ta biết gì nói nấy.

Trình Thiệu Đường nhướng mí mắt, không hề lấy làm bất ngờ trước những lời này của nàng ta.

"Đã không phải ngươi làm, thì vì sao ngươi phải thú nhận?" Triệu Uân cũng không lấy làm bất ngờ trước câu trả lời này.

"Trắc phi nương nương hứa hẹn với nô tỳ, nếu nô tỳ thú nhận chuyện này là do tô tỳ làm, ngài ấy sẽ cho người nhà nô tỳ một khoản tiền để họ về quê sinh sống. Nô tỳ không còn cách nào, chỉ đành nhận lời."

Triệu Uân lập tức ngồi thẳng người, nhìn chòng chọc nàng ta rồi gặng hỏi: "Trắc phi nương nương? Trắc phi nương nương nào?"

"Tạ trắc phi!"

Trình Thiệu Đường trợn trừng mắt không dám tin, cất tiếng quát nạt: "Thái tử điện hạ ở trước mặt mà ngươi còn dám đặt điều cho người khác?! Tạ trắc phi chính là sinh mẫu của đại công tử, sao ngài ấy có thể làm ra chuyện như vậy được!"

"Những lời nô tỳ nói đều là sự thật, tuyệt đối không dám lừa dối điện hạ!" Tú nhi thấy chàng không tin, lại sợ phải chịu cực hình tiếp nên cuống cuồng nói.

"Chính mồm Tạ trắc phi nói như vậy với ngươi sao?" Triệu Uân lại tựa vào thành ghế, quan sắt hết thảy biểu cảm của nàng ta.

Tú nhi đờ mặt ra, lắc đầu nói: "Không, không phải ạ, là Mai Hương cô nương bên cạnh nương nương nói với nô tỳ như vậy."

Mai Hương là nha đầu nhất đẳng bên cạnh Tạ trắc hi, lời nàng ta nói đương nhiên là ý của Tạ trắc phi, Tú nhi biết điều này điều này mà những người có mặt ở đây cũng biết rõ.

Tạ trắc phi đang mừng rõ vì cứu được nhi tử, mà chuyện này cũng đã tìm được người chết thay, đâu còn nghĩ đến việc Triệu Uân không hề tin bất cứ sự sắp đặt nào của nàng ta, hiện tại đang bí mật thẩm vấn Tú nhi, bóc trần những việc mà nàng ta đã gây ra.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ