Trans: Nàng fish.
"Nàng có dám nói rằng mình làm thế không phải vì tư lợi không? Nàng chẳng qua là nhìn trúng sự tháo vát tài giỏi, biết đền ơn đáp nghĩa của Đại Xuân huynh, giả sự huynh ấy chẳng đáng một đồng, sao nàng có thể nghĩ ra cách chặt đứt tình phụ tử của bọn họ, để huynh ấy một lòng một dạ ở bên cạnh nhạc phụ nhạc mẫu chứ!"
"Đúng, thiếp có tư tâm đấy, nhưng thế thì sao chứ? Nếu huynh ấy là kẻ lòng lang dạ sói, ăn cây táo rào cây sung, ăn không ngồi rồi, không có chí tiến thủ, chẳng lẽ thiếp lại nhận một người như thế về làm tổ tông sống, để làm liên lụy cha mẹ chắc? Thiếp ăn no dửng mỡ, hay là sống sung sướng quá?!" Lăng Ngọc bị chàng làm cho tức đỏ cả mặt, không đợi chàng nói tiếp, nàng đã đáp trả một cách vang dội.
"Thiếp đã cho Lục thúc cơ hội lựa chọn rồi, nhưng nếu thúc ấy vẫn bận tâm đến chút tình phụ tử thì đã không nhắc đến chuyện nhận con thừa tự. Nhưng thúc ấy thì sao? Thúc ấy bận tâm sao?! Nếu thúc ấy đã không quan tâm đến tình phụ tử, thì Đại Xuân ca một lòng một dạ với cha mẹ thiếp có gì mà không được?!"
"Nàng đúng là cưỡng từ đoạt lý!" Mặt Trình Thiệu Đường đen xì, không muốn tiếp tục cùng nàng tranh cãi nữa, vung tay áo quay người rời đi.
Lăng Ngọc đứng ở sau kêu lên: "Chàng mới là người cố tình gây sự, kì cục khó hiểu. Thiếp thấy đầu chàng bị sốt rồi!"
Ở cách đó không xa, Trình Thiệu An đang ôm bé Đá cũng phải trợn mắt há hốc mồm, quay sang nhìn huynh trưởng thì thấy mặt mày hầm hầm, làm chàng sợ đến nỗi run cầm cập.
Ai ya, đại tẩu đúng là đại tẩu, có thể khiến đại ca tức thành như thế, thật sự là quá giỏi!
Bé Đá không hiểu gợn sóng trong lòng những người lớn, lúc thấy cha mình đi tới bèn vùng ra khỏi lòng Trình Thiệu An, giang hai tay hướng về phía Trình Thiệu Đường và gọi: "Cha ơi, bế bế!"
Trình Thiệu Đường đang nổi giận đùng đùng nên không để ý tới sự tồn tại của bọn họ, chàng sải bước lướt qua hai thúc cháu.
Bé Đá thấy cha không để ý tới mình, ấm ức mếu máo.
"Không sao, cha cháu không bế cháu thì tiểu thúc bế!" Trình Thiệu An sợ tiểu tổ tông này bật khóc, bèn vội vàng bế thằng nhỏ lên, không ngừng làm mặt quỷ để chọc cười, làm cho thằng nhóc này cười khanh khách.
Cho dù quá trình thế nào, thì kết quả vẫn là Lăng Đại Xuân đã chính thức trở thành con thừa tự của Lăng tú tài. Nhưng vì chân hắn đang 'bị thương', nên tạm thời không thể đi lại, chuyện của cửa tiệm chỉ đành để Lăng Ngọc và Dương Tố Vấn đứng ra giải quyết.
Đúng lúc tâm trạng của Lăng Ngọc đang không vui vì cãi nhau với Trình Thiệu Đường, cũng không muốn ở nhà nhìn mặt người chọc giận mình, vì vậy, chỉ cần có thời gian là nàng sẽ hẹn Dương Tố Vấn lên thị trấn, tự mình sắp xếp cửa tiệm.
"Đại Xuân ca định khi nào mới 'khỏi hẳn' vậy?" Nàng sửa sang lại đống vải vóc bày trên bàn, thuận miệng hỏi Dương Tố Vấn.
"Mấy ngày nữa muội sẽ bảo huynh ấy có thể xuống giường đi vài bước, nếu muốn 'bình phục như ban đầu', e rằng còn cần hai đến ba tháng nữa. Mấy hôm nay cứ để huynh ấy học đi khập khiễng trước đã." Dương Tố Vấn phủi bụi bám đầy trên tấm vải, lại phàn nàn: "Ngọc tỷ, chỗ vải này để lâu lắm rồi, có thể bán được thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Fiksi UmumTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...