🍇Chương 88: Băng hà.

473 30 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Súc sinh? Tề vương đẫn đờ.

Câu súc sinh này là mắng ai?

Thế nhưng, chỉ một lát sau hắn đã bị một lực mạnh đẩy ra, nghe Triệu Uân tức giận gọi 'thái y', chẳng mấy chốc, những tiếng bước chân dồn dập vang lên, các thái y đang đợi ở ngoài sải bước tiến vào.

"Nhanh nhanh nhanh, mau xem bệ hạ thế nào!!" Thái giám tổng quản Lương công công túm lấy thái y viện chính đi đầu và kéo ông ta đến trước giường Thiên Hi đế.

Các triều thần, phi tần, cung nữ và thái giám nghe thấy tiếng động bất thường thì lao tới, nhưng vẫn kiêng dè Triệu Uân ở trong phòng nên chỉ dám đứng vây ngoài cửa, sốt ruột thò cổ vào nhìn.

"Tránh ra!!" Thục phi quát lên một tiếng, nối gót là Lệ phi đang rảo bước theo xong.

Trong phòng, các thái y luống cuống tay chân tiến hành cấp cứu cho Thiên Hi đế lại rơi vào hôn mê lần nữa, Lương công công đứng ở đầu giường nhìn sắc mặt của Thiên Hi đế trắng như tờ giấy, hai mắt nhắm nghiền, dường như chỉ có thể hít vào nhưng không thể thở ra.

Triệu Uân đứng ở giữa phòng, đôi mắt phừng phừng lửa giận nhìn chằm chặp Tề vương mặt mày tái mét, nếu không phải bây giờ hắn đang lo lắng cho Thiên Hi đế nằm trên long sàng, e rằng hắn đã ra lệnh lôi Tề vương xuống rồi.

"Bệ hạ, bệ hạ!!" Tiếng kêu khóc của hai nữ tử đột nhiên vang lên trong phòng, sắc mặt Triệu Uân đen xì khi trông thấy Lệ phi và Thục phi không biết đã nhào tới tự khi nào, hắn gắt gỏng quát: "Im mồm cho Cô!!"

Tiếng kêu khóc của hai vị phi tần chợt tắt lịm, Thục phi vô thức lùi về phía sau Lệ phi vài bước, cầm khăn lau nước mắt đứng sang một bên, không dám nói thêm gì nữa.

Một lát sau, các thái y từ từ dừng cấp cứu, lần lượt rời khỏi, nhường lại vị trí trước giường.

"Sao rồi? Phụ hoàng thế nào rồi?!" Triệu Uân là người đầu tiên hỏi.

"Xin điện hạ thứ tội!" Thái y viện chính quỳ xuống tạ tội, các thái y khác cũng đồng loạt quỳ xuống.

Tề vương lảo đảo rồi lui liền mấy bước, phải bám vào Cao Kỷ Tài đứng bên cạnh mới miễn cưỡng giữ được thăng bằng.

"Bệ hạ ơi!!" Lệ phi chợt khóc rống, bổ nhào về phía Thiên Hi đế đang cố gắng mở mắt trên long sàng, tiếng khóc này của bà ta lập tức khiến Tề vương hoàn hồn.

Đúng, việc quan trọng nhất hiện giờ là phải giữ được giang sơn của Triệu Thị, không thể để nó rơi vào tay của ngoại tộc!

Nghĩ như vậy, hắn cũng muốn nhào tới, song không ngờ hắn mới bước được một bước, Triệu Uân đột nhiên đấm mạnh vào ngực hắn, may mà hắn vận công ổn định thân thể, nhưng khóe miệng đã rớm máy.

Mặt Triệu Uân đằng đằng sát khí, phất y bào rồi bước nhanh về phía long sàng, đi được mấy bước thì lại bị Tề vương kéo lấy cổ tay áo: "Ngươi không thể, ngươi không phải, ngươi không có tư cách!!"

Hắn không chút do dự vung nắm đầm về phía đối phương, nhưng lần này Tề vương đã sớm có phòng bị, dùng sức đón lấy nắm đấm của hắn nhưng không mảy may lùi bước, hắn quấn lấy Triệu Uân không để hắn ta tới gần Thiên Hi đế.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ