🍇Chương 78: Chọn người.

555 36 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Lăng Ngọc vội vàng chạy tới, đúng lúc bắt gặp thị vệ đang kẹp bé Đá vào nách chuẩn bị nén ra khỏi phủ, thị vệ này nhận ra nàng, hắn ho khan một tiếng, 'ném trả' bé Đá mặt đầy vô tội cho nàng.

"Tẩu tử, 'thằng oắt xúc phạm bề trên' này giao cho tẩu, phiền tẩu lúc rời đi giúp đệ ném nó ra khỏi phủ."

Lăng Ngọc đực mặt ra, nhất thời không biết nên làm thế nào, thái tử phi theo tới nghe vậy cũng phải bật cười.

"Ngươi yên tâm trở về phục mệnh với điện hạ đi, lúc Trình phu nhân về ta nhất định sẽ nhắc nàng ném 'thằng oắt xúc phạm bề trên' này ra khỏi phủ."

Thị vệ này không ngờ lời mình nói bị thái tử phi nghe thấy, mặt hơi xấu hổ, hắn vội vàng làm lễ vấn an rồi gấp rút rời đi.

Lăng Ngọc bấy giờ mới hoàn hồn, nàng ngượng ngùng nắm lấy bàn tay nhi tử, sợ nó không biết trời cao đất dày mà đuổi theo Triệu Uân, thái tử phi thấy thằng bé thú vị, không nhịn được mà chọc nhẹ vào khuôn mặt tròn xoe của nó, cười hỏi: "Nhóc con, sao gan cháu lớn quá vậy?"

Đó là ai chứ? Là thái tự điện hạ mà chúng quần thần vừa nghe danh đã khiếp sợ, sự tồn tại của hắn đại thể chính là Diêm vương sống, trong phủ không ai là không ai sợ hắn, ngay cả một thái tử phi như nàng khi đứng trước mặt hắn cũng không dám nói bừa, chỉ sợ bất cẩn chọc giận hắn rồi chuốc lấy một đống rắc rối không cần thiết.

Nhưng thằng bé này thì khác, nó chủ động chạy tới trước mặt thái tử xì xào không hết chuyện, còn thái tử điện hạ thì mặc kệ nó, đây đúng là chuyện khiến người ta bất ngờ.

Nhưng mà, nhìn khuôn mặt đỏ bừng đang nhìn mình cười khúc khích của bé Đá, nàng không khỏi sinh ra lòng yêu thích.

Đứa bé hoạt bát gan dạ này đừng nói là thái tử, ngay cả nàng cũng không nhịn được mà yêu thích nó.

Qua đây có thể thấy được thái tử điện hạ thích những đứa trẻ hoạt bát lanh lợi, mà Triệu Tuần cậu con trai duy nhất của hắn mặc dù đã tiến bộ hơn trước rất nhiều, nhưng khi nhìn thấy thái tử vẫn khép na khép nép, thỉnh thoảng được nàng khích lệ mới dám chủ động nói đôi ba câu với thái tử, nếu so sánh nó với bé Đá gan dạ này, chỉ e vẫn phải cố gắng nhiều hơn mới được.

Kim Xảo Dung đăm chiêu nhìn bé Đá, nghĩ đến sự thân thiết của nó và thái tử, hiển nhiên là hai người này đã biết nhau từ lâu, hơn nữa còn khá hợp nhau.

Bé Đá ngây thơ cười với nàng, nụ cười làm cho thái tử phi mềm lòng, nhịn không được mà kéo thằng bé đến cạnh mình, véo nhẹ lên cái má phúng phính của nó rồi sai thị nữ mang điểm tâm mà bé thích ăn lên.

Lúc đám thị nữ tới còn dẫn theo cả Triệu Tuần.

Bé Đá vừa thấy Triệu Tuần thì hai mắt đã sáng bừng lên, lập tức thoát khỏi thái tử phi, chạy 'bình bịch' tới kéo tay của Triệu Tuần, cất tiếng gọi vang: "Đại công tử!!"

Triệu Tuần cũng nắm lấy tay nó, khuôn mặt trắng nõn đầy vui mừng: "Bé Đá!!"

Bộ dạng hai đứa nắm tay nhau cười ha hả lọt vào mắt của những người có mặt ở đấy, ai cũng không nhịn được mà bật cười.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ