Gõ: Nàng fish.
Lăng Ngọc không mấy ngạc nhiên trước những lời Tề vương phi nói, đúng như nàng ấy nói, dù sao họ cũng là phu thê, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, nếu Tề vương xảy ra chuyện gì thì người làm chính phi của hắn như nàng ấy cũng sẽ không thoát khỏi liên can.
Nàng chỉ không ngờ rằng Tề vương phi lại nói thẳng với nàng rằng nàng ấy không thích Tề vương.
"Cho dù thế nào, nếu không có nhiều lần giúp đỡ của nương nương thì Lăng Ngọc chưa chắc đã có thể sống sót đến ngày hôm nay, Lăng Ngọc không dám quên ân đức của nương nương."
Tề vương phi mỉm cười, không nói gì thêm nữa, bởi có những lời trong lòng hai bên tự hiểu rõ là được, thực sự không cần phải nói thêm nữa.
Những ngày sau đó, Lăng Ngọc vẫn không từ bỏ việc thăm dò tình hình trong tiểu viện kia, mỗi ngày nàng đều mượn cớ giúp các thị nữa làm việc để lảng vảng gần nơi đó.
Có vài lần, nàng nhìn thấy Tề vương giận đùng đùng đi ra, mà một lúc sau bóng dáng của Án Ly cũng xuất hiện.
Nàng càng nhìn càng thấy lạ, ban đầu nàng còn đoán là có phải Tề vương đang lén nuôi tiểu nương tử ở trong viện hay không, nhưng khi liên tiếp nhìn thấy Án Ly đi ra theo hắn sau thì nàng lập tức bác bỏ suy nghĩ này.
Sự xuất hiện của Án Ly chứng minh rằng trong đó có liên quan đến những chuyện đại sự, chắc chắn không phải nữ nhi tình trường.
Nhưng rốt cuộc là chuyện đại sự gì? Thì nàng lại không thể đoán được.
Dẫu chỉ muốn tìm cơ hội lẻn vào tiểu viện để nhìn cho rõ ràng nhưng khổ nỗi đám thị vệ đi tuần quá nghiêm ngặt, khiến nàng nghĩ hoài không cách.
Hôm nay, cuối cùng cơ hội đã tới....
Như thường lệ, Lăng Ngọc chủ động đề nghị giúp các thị nữ tới nhà bếp lấy bữa trưa, sau đó nàng lại vòng đến gần tiểu viện đó. Xuyên qua cành lá xanh tươi, nàng trông thấy trước cổng viện chỉ một thị vệ, chứ không có hai người như mọi ngày.
Nàng suy nghĩ một lúc, sau đó cắn răng quyết định đánh cược một phen.
Sau khi hạ quyết tâm, nàng tỉnh bơ xách hộp thức ăn đi về phía cổng viện, khi cách cổng viện ngày càng gần trái tim nàng đập dồn dập.
Ba trượng, hai trượng, một trượng.... càng ngày càng gần, lúc sắp tới trước cửa, nàng bỗng nghe thấy thị vệ kia gọi: "Tới đưa thức ăn đúng không?"
Lăng Ngọc mừng rỡ, vội đáp: "Đúng ạ đúng ạ, là tới đưa thức ăn, trên đường tới có chút việc nên chậm trễ, thật sự xin lỗi vì đã để đại ca chờ lâu."
"Thôi không sao, lần sau không thế là được, mau mang vào đi, người bên trong hối mấy lần rồi đó." Thị vệ kia thúc giục.
Lăng Ngọc đè nén trái tim đang đập loạn của mình, cúi đầu liên miệng thưa vâng, sau đó xách hộp đồ ăn nặng nề vội vàng bước qua bậc cửa, sau đó có một nội thị cao gầy đi tới, vừa lẩm bẩm 'sao hôm nay trễ thế', vừa dẫn nàng đi vào bên trong.
Lăng Ngọc lại dùng cái cớ trước đó và luôn miệng xin lỗi, nàng đi sát theo sau hắn rẽ trái quẹo phải, rồi đi vào một đại sảnh rộng lớn thì bắt gặp hai năm tử mặt đen đang ngồi bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
General FictionTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...