🍇Chương 123: Tai họa.

536 34 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Hôm nay, sau khi Trình Thiệu Đường từ bên ngoài về thì gọi Trình Thiệu An và Tô Ngưng San tới, sau khi đôi phu thê hành lễ song, chàng nói thẳng: "Tô Quán Chương chết rồi."

Tô Ngưng San ăn mặc kiểu nữ tử đã có chồng ngẩng phắt đầu lên, trong mắt tràn đầy vẻ khó tin.

Chết rồi? Người đó cứ vậy mà chết rồi?

Trình Thiệu An nắm nhẹ tay nàng, trầm giọng nói: "Huynh có biết ông ta chết thế nào không?"

"Ông ta xảy ra tranh chấp với người ta, bị người ta chém chết." Trình Thiệu Đường cau mày đáp.

"Xảy ra tranh chấp với người ta? Ông ta là tù nhân, nhất cử nhất động đều bị quan sai giám sát, làm sao có thể xảy ra tranh chấp với người ta được?" Trình Thiệu An cảm thấy cực kỳ hoang đường.

Ngày đó, Tô Quán Chương bị phán tội tịch thu tài sản và đi lưu đày, mấy năm qua vẫn luôn thụ án ở vùng biên cương lạnh lẽo, bị quan sai quản chế hết sức nghiêm ngặt, làm sao có thể rước lấy họa sát thân như vậy được.

Tô Ngưng San không nhịn được mà nói: "Không giấu gì đại ca, Tô Quán Chương là kẻ mềm nắn rắn buông, lão đã biết rõ cảnh ngộ của mình thì nhất định sẽ cụp đuôi làm người, không dám tùy tiện đắc tội người khác. Vì thế, nếu nói lão ta xảy ra tranh chấp với người khác nên mới chuốc lấy họa sát thân thì thật sự khó mà khiến người ta tin phục."

Trình Thiệu Đường chau chặt mày: "Vậy tức là có người không cho chép hắn tiếp tục sống trên đời nữa."

Tô Ngưng San rùng mình: "Lẽ nào đại ca hoài nghi muội?"

"Không thể nào là nàng ấy, địa ca, huynh không thể tùy tiện vu oan cho người khác. Nếu Ngưng San muốn ông ta chết thì nàng đã ra tay từ lâu rồi, cần gì phải giữ mạng cho ông ta tới tận giờ." Trình Thiệu An cuống lên, chỉ sợ chàng hiểu lầm nương tử của mình nên vội nói.

Trình Thiệu Dường bật cười: "Ta nói ta hoài nghi đệ muội lúc nào?"

Trình Thiệu An cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, cũng cười nói: "Đại ca, không phải huynh không biết lúc mình không cười trông đáng sợ thế nào đâu."

Trình Thiệu Đường xụ nói: "Thực xin lỗi."

Cái mặt này từ khi cha sinh mẹ đẻ ra đã như vậy, chàng cũng hết cách!

Tô Ngưng San hết nhìn người này, lại nhìn sang người kia, cuối cùng vẫn không nhịn được mà bật cười.

Hóa ra 'Sát thần tướng quân' trong lời đồn của dân chúng khi ở nhà lại có tính tình như vậy, tuy trông có vẻ nghiêm khắc nhưng không phải là người khó chung sống, đặc biệt là khi huynh ấy ở trước mặt cô con gái nhỏ của mình, trông chẳng khác gì người cha hiền từ trong một gia đình bình thường, hết mực yêu thương cô con gái của mình.

Nàng thầm nghĩ, nếu tất cả những khó khăn nàng đã trải qua đều là vì để nàng có được hạnh phúc của ngày hôm nay thì cũng thật xứng đáng.

Chung quy vẫn là kẻ râu ria, không đáng nhắc tới, ông ta chết thì chết, Trình Thiệu Đường cũng không quá để tâm. Dù sao, loại người ngay cả việc mưu hại đệ muội để độc chiếm tài sản của đệ đệ cũng làm ra được, thì sau lưng không biết còn làm ra bao nhiêu chuyện xấu khác, nay ông ta bị người ta tới báo thù cũng không có gì lạ.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ