🍇Chương 113: Nha đầu hung dữ.

541 37 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Vừa dứt lời, nàng đã trông thấy Lăng Ngọc dẫn một đôi nhi nữ đi vào, sau đó nàng đưa mắt nhìn bé Bùn đang nằm trong lòng của nhũ mẫu. Bấy giờ con bé đang nhìn ngó xung quanh với đôi mắt tròn xoe đầy vẻ hiếu kì, một lát sau, nó nhoẻn miệng cười ngọt ngào với nàng, bàn tay nhỏ nhắn chỉ về phía nhị hoàng tử cách nàng không xa, đồng thời 'A' lên một tiếng.

Lăng Ngọc cũng không quá bất ngờ khi thấy Dung quý tần ở đây, dù gì nàng cũng đã vào cung mấy lần, cũng biết hiện giờ Dung quý tần đang là trợ thủ đắc lực bên cạnh hoàng hậu nương nương, người giúp hoàng hậu giải quyết chuyện của lục cung và đang được hoàng hậu hết sức tín nhiệm.

Nhị hoàng tử vốn đang ngoan ngoãn lắng nghe hoàng huynh đọc sách, nghe thấy tiếng gọi thì ngẩng đầu lên nhìn, đập ngay vào mắt cậu là một tiểu cô nương cũng trạc tuổi mình, vì thế cũng hưng phấn mà kêu lên 'A a'.

Bé Bùn nghe vậy lại 'A' lên một tiếng vang dội, như thể muốn so tài với cậu bé.

Nhị hoàng tử cũng không chịu kém cạnh, càng kêu 'A a' to hơn.

Hai đứa nhỏ cứ kêu 'A a' qua lại, khiến hoàng hậu và đám người Lăng Ngọc cười đau cả bụng.

"Cô nhóc này đúng là hài hước, mau bế tới đây để bản cung xem nào." Hoàng hậu cười một lúc mới ngừng lại, vẫy tay về phía bé Bùn.

Lăng Ngọc mỉm cười, ôm lấy nữ nhi từ trong lòng nhũ mẫu, bế thẳng tới chiếc sạp dài mềm mại nơi hoàng hậu đang ngồi.

Cái mông nhỏ của bé Bùn vừa chạm xuống sạp là lập tức dùng tứ chi bò về phía nhị hoàng tử đang ngồi.

Hoàng hậu và Lăng Ngọc không kịp giữ bé lại, đành nhìn nó bò thật nhanh về phía nhị hoàng tử, sau đó ngồi uỵch ở trước mặt cậu bé.

Triệu Tuần và bé Đá thấy thú vị, ngồi một bên nhìn hai đứa nhỏ giao lưu bằng với cách nói bập bẹ.

"Tiểu nha đầu này tay chân có lực thật đấy, đã biết đi chưa?" Hoàng hậu mỉm cười nhìn hai đứa nhỏ, cất tiếng hỏi.

"Con bé có người đỡ thì có thể đi được vài bước, xa hơn thì chắc vẫn chưa đi được." Lăng Ngọc trả lời.

"Vậy thì giống Thụy nhi rồi, Thụy nhi cũng như vậy, nếu có người đỡ thì cũng có thể đi được vài bước." Nhắc đến nhi tử là cả khuôn mặt của hoàng hậu lại trở nên dịu dàng.

Dung quý tần nở một nụ cười đúng mực, sau khi liếc thoáng qua Lăng Ngọc, quay sang nhìn huynh muội bé Đá, bấy giờ mới cụp mắt xuống và dứng dậy cáo lui: "Nương nương có khách quý, thần thiếp không quấy rầy nữa."

Hoàng hậu cũng không muốn giữ lại, dặn dò qua loa vài câu rồi để nàng rời đi.

Trước khi đi, nàng lại không nhịn được mà dừng bước, quay đầu nhìn khuôn mặt có nụ cười vui vẻ mãn nguyện của Lăng Ngọc, sau đó nàng bất giác bặm chặt cánh môi, vẻ mặt có chút ngưỡng mộ.

Nhi nữ song toàn...... Chỉ tiếc rằng đời này mình sẽ chẳng có cơ hội sinh con dưỡng cái.

Nàng khẽ thở dài, cuối cùng quay người rời đi.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ