Gõ: Nàng fish.
Đường Tấn Nguyên lập tức cảm thấy gan bàn tay mình tê rần, nhìn sang thì đột nhiên trông thấy Trình Thiệu Đường xuất hiện, vì thế mà ánh mắt của hắn có phần phức tạp.
Trình Thiệu Đường cầm kiếm chắn trước người Triệu Uân, liếc mắt thấy Triệu Uân đang từ từ đứng dậy thì thầm thở phào nhẹ nhõm, bấy giờ mới đưa mắt nhìn về phía Đường Tấn Nguyên.
"Tấn Nguyên, ta không muốn làm đệ bị thương, nhưng hôm nay ta nhất định phải mang họ đi!" Chàng bình tĩnh nói.
Đường Tấn Nguyên nắm chặt thanh kiếm trong tay, nhìn nam tử xa lạ nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Trình Thiệu Đường, hắn ta cũng đang cầm kiếm và nhìn mình đầy cảnh giác.
Còn Triệu Uân cũng đã quay người lại, nhìn về phía hắn với ánh mắt đằng đằng sát khí.
Hắn biết mình không hề nắm chắc khi lấy một địch hai, nhưng vẫn nắm chặt trường kiếm và đáp: "Trình đại ca, đệ không muốn đối địch với huynh, nhưng trách nghiệm còn đây, hôm nay đệ không thể để các huynh rời đi được."
Phía xa truyền đến giọng nói của những thị vệ vương phủ, Lăng Ngọc sợ họ để lỡ thời gian, cũng sợ họ thật sự sẽ đánh nhau, một mình Đường Tấn Nguyên nhất định sẽ chịu thiệt, vì thế nàng vội nói: "Tấn Nguyên, nghe tẩu tử khuyên một câu, hôm nay không phải đệ thả chúng ta đi mà là đệ không có phần thắng khi lấy một địch ba, nên chỉ có thể nhìn chúng ta chạy thoát."
Triệu Uân cũng nghe thấy tiếng truy binh, lại nhìn bọn họ đứng yên bất động, lập tức sốt ruột nói: "Nói nhảm ít thôi, còn không đi là không kịp đâu!"
Trình Thiệu Đường vung trường kiếm, che trở ở phía trước bọn họ, sau đó trầm giọng căn dặn nam tử bên cạnh: "Hòa Thái, ngươi bảo vệ điện hạ rời đi trước, tiểu Ngọc, nàng đi theo họ!"
"Thế còn chàng thì sao?!" Lăng Ngọc vội gặng hỏi.
"Nàng yên tâm, ta sẽ nhanh chóng đuổi theo các nàng, đi mau!!" Nghe thấy tiếng bước chân của truy binh đang đến ngày càng gần, Trình Thiệu Đường đột nhiên quát lên.
"Đi!!!" Triệu Uân nhảy xuống hồ trước, Hòa Thái do dự một lát rồi nhỏ giọng nói với Lăng Ngọc: "Phu nhân, xin hãy tin tưởng tướng quân!"
Lăng Ngọc cắn chặt cánh môi, biết mình không thể bỏ lỡ thời gian nữa, nàng gằn giọng nói: "Trình Thiệu Đường, chàng hãy nhớ rõ những lời mình nói, nếu chàng dám lừa thiếp thì đời này kiếp này thiếp sẽ không bao giờ tha thứ cho chàng đâu!!"
Nói xong, nàng không còn chần chừ nữa, theo Triệu Uân nhảy xuống hồ.
Hòa Thái nói một câu 'Tướng quân cẩn thận' rồi cũng nhảy xuống cùng bọn họ.
Đường Tấn Nguyên cầm kiếm định ngăn cản, nhưng Trình Thiệu Đường nhanh tay nhanh mắt, chợt đâm kiếm về phía hắn, hắn không thể không cung kiếm cản lại, sau khi quay đầu nhìn, ngoại trừ mặt nước gợn sóng lăn tăn thì đã không còn trông thấy bóng dáng của ba người nọ.
"Tấn Nguyên, hai huynh đệ chúng ta đã nhiều năm không đấu với nhau, hôm nay nhân cơ hội này tỷ thí một phen, cũng để ta nhìn xem võ nghệ của đệ những năm qua tiến bộ thế nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.
Художественная прозаTên truyện: Thê tử của bề tôi trung thành. Thể loại: Cổ đại, trùng sinh. Số chương: 128 + 9NT. Gõ: Nàng fish 128c + uyenchap210 9c NT. Lưu ý xiu xíu: (*) Chú thích chữ. Thêm ở cuối đoạn có câu/từ cần chú thích. (**) Chú thích bằng hình ảnh. Thường đ...