🍇Chương 95: Chi tiết chỉ người trong cuộc mới biết.

487 32 0
                                    

Gõ: Nàng fish.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, Hòa Thái nghĩ một lát cũng vào theo, hai binh sĩ còn lại thì đứng canh ngoài cửa.

Trong Lưu Phương đường còn có vài vị khách, có người nhận ra Lăng Ngọc nên lên tiếng hỏi thăm: "Đây chẳng phải nương tử của Thiệu Đường sao? Lâu lắm rồi không gặp đấy nha."

Lăng Ngọc cũng mỉm cười han huyên với đối phương vài câu.

Nhiều khách hàng tỏ ra hết sức tò mò với Hòa Thái đang đi theo sau các nàng, nhưng khi nhìn thấy trường kiếm trên tay hắn thì chẳng ai dám tiến lên hỏi.

Tiêu Hạnh Bình dẫn họ vào phòng, thấy dáng người cao lớn của Hòa Thái cũng đi theo thì không khỏi nghi hoặc, quay sang nhìn Lăng Ngọc với ánh mắt chần chừ.

Lăng Ngọc cười khẽ nói: "Vị này là Hòa tướng quân, lần này may nhờ có hắn đưa muội trở về."

Tiêu Hạnh Bình vừa nghe đã vội vàng đứng dậy làm lễ.

Hòa Thái vội né: "Không dám nhận.

Hắn biết các nàng lâu rồi không gặp nhau, nhất định có rất nhiều lời muốn nói nên đành tìm cơ rồi rời đi.

"Ta nghe người ta nói Thiệu Đường huynh đệ làm quan rồi, chúc mừng muội nhé, giờ đã làm phu nhân nhà quan rồi đấy." Tiêu Hạnh Bình dí dỏm nói.

Lăng Ngọc cố ý nghiêm mặt: "Nếu tỷ biết thân phận của muội đã khác xưa, sao còn không làm lễ với muội?"

"Ấy cha cha, ghê gớm quá ha, nào nào nào, để ta làm lễ với muội." Tiêu Hạnh Bình nhịn cười, giả bộ làm động tác hành lễ.

Lăng Ngọc cũng tiếp lời nàng ngay: "Muội đùa tỷ tí thôi, nào cần nhiều quy củ phép tắc thế."

Tiêu Hạnh bính làm sao không biết điều này, hai người cười đùa một hồi, sau đó nàng nghe thấy Lăng Ngọc hỏi: "Lăng Đại Võ tới đây làm gì? Chẳng lẽ mấy năm nay hắn ta vẫn quấy rầy tỷ sao?"

Sắc mặt Tiêu Hạnh Bình lập tức trở nên u ám, nàng thở dài và nói: "Ta cũng chẳng giấu muội làm gì, từ lúc Đại xuân huynh đệ và Quách đại nhân lần lượt đến kinh thành, tên Trình Đại Võ kia đến đây mấy lần. Mấy lần đầu còn đòi ta bạc, nói là muốn tu sửa nhà tổ, phụng dưỡng người già, nói chung là đủ kiểu vòi vĩnh luôn."

"Song hai lần gần đây nhất không biết hắn bị làm sao, khăng khăng vắt ta thôi việc về nhà, nói cái gì đàn bà mà lộ mặt ngoài đường còn ra thể thống gì, làm bại hoại gia phong nhà họ Trình bọn họ." Nói đến đây, mặt nàng lộ ra vẻ tức giận.

Lăng Ngọc cười lạnh: "Cũng chỉ có tẩu mới tốt tính như vậy, phải là muội á, muội nhất định sẽ cho hắn biết tay."

"Phận đàn bà bên cạnh không có người có thể làm chủ như ta, có thể làm gì được hắn chứ?" Tiêu Hạnh Bình bế tắc nói.

"Trụ tử ca đã qua đời nhiều năm, tẩu cũng thủ tiết cho huynh ấy nhiều năm như vậy rồi, đã giờ tẩu nghĩ tới việt gả cho người khác chưa?" Lăng Ngọc thoáng do dự, nhưng cuối cùng vẫn hỏi một vấn đề mà nàng đã muốn hỏi nàng ấy từ rất lâu rồi.

🍇[Hoàn] Thê tử của bề tôi trung thành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ