Chương 1001: Lần này ta nhất định sẽ sửa!

614 38 5
                                    

Cũng không biết Lạc Thanh Hàn đã đứng đó bao lâu.

Từ vẻ mặt u ám của hắn có thể chắc chắn hắn đã thấy cảnh Sở Kiếm ôm Hề Hề vừa rồi.

Tiêu Hề Hề không khỏi rụt cổ lại.

Nhưng ngay sau đó nàng thẳng lưng lên.

Nàng không làm gì sai, nàng và tiểu sư đệ chỉ đơn thuần ôm một cái, có gì phải chột dạ chứ?!

Bảo Cầm đứng bên cạnh thấy cảnh này, thầm toát mồ hôi lạnh thay Quý phi nương nương nhà mình.

Nàng thầm cầu nguyện, mong Quý phi nương nương thông minh một chút, lúc này đừng lấy cứng chọi cứng, khi đối mặt với nam nhân đang ghen, quá mạnh mẽ sẽ chỉ làm hiểu lầm nhiều thêm, lấy nhu khắc cương mới là cách hiệu quả nhất!

Bảo Cầm dùng sức nháy mắt với Quý phi, hi vọng Quý phi sẽ nhận được ám hiệu của nàng.

Tuy nhiên, máy thu tín hiệu của Tiêu Hề Hề như đang đình công, hoàn toàn không nhận được tín hiệu mắt từ Bảo Cầm.

Đối diện với ánh mắt u ám của Lạc Thanh Hàn, Tiêu Hề Hề bày ra tư thế tự tin, đương nhiên nói.

"Nhìn gì mà nhìn? Là đệ ấy chủ động ôm ta trước, không liên quan đến ta!"

Bảo Cầm sửng sốt.

Tuy nàng nói thật, nhưng nàng không do dự nói ra khiến mọi người có cảm giác nữ nhân này rất cặn bã.

Lạc Thanh Hàn "Nàng có thể tránh y."

Tiêu Hề Hề "Ta rất muốn tránh, nhưng đệ ấy quá nhanh, ta chưa kịp phản ứng gì đã bị đệ ấy ôm chặt. Chàng đừng có dùng ánh mắt đó nhìn ta, tuy thân thể của ta bị người khác ôm, nhưng trong tim ta yêu nhất vẫn luôn là chàng!"

Lạc Thanh Hàn "......"

Bảo Cầm im lặng che mặt, không nhìn tiếp được nữa.

Đây là nữ nhân duy nhất trên đời tự tin cặn bã với Hoàng đế như vậy!

Khóe miệng Lạc Thanh Hàn hơi nhếch lên, lộ ra nụ cười khó phân biệt thật giả.

"Thế sao?"

Tiêu Hề Hề gật đầu "Phải phải! Ta yêu chàng như chuột yêu gạo!"

Lạc Thanh Hàn chậm rãi đi về phía nàng "Yêu không phải chỉ dùng miệng nói, nàng phải biểu hiện cho ta thấy."

Cách thể hiện tình yêu của Tiêu Hề Hề là chia sẻ món ngon.

Nàng chuẩn bị đưa bánh hoa mai trong tay ra thì Lạc Thanh Hàn đã nghiêng người hôn nàng.

Bảo Cầm lập tức cúi đầu, lặng lẽ lui ra ngoài.

Sáng hôm sau.

Phương Vô Tửu đến bắt mạch cho Tiêu Hề Hề.

Y ấn đầu ngón tay lên cổ tay của Hề Hề cảm nhận mạch đập.

Tiêu Hề Hề có hơi bất an.

Chẩn mạch xong, nàng liền hỏi "Chuyện tiểu sư đệ đi hôm qua, huynh biết không?"

Phương Vô Tửu "Biết."

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ