Trong ấn tượng của Tiêu Hề Hề, Bộ Sanh Yên vốn là một nữ trung hào kiệt khí khái oai hùng.
Bây giờ nàng sinh con làm mẹ, khuôn mặt không đổi nhưng khí chất đã dịu dàng trầm tĩnh hơn, đặc biệt khi nói về con mình, cả người nàng toát lên vẻ sáng ngời của một người mẹ.
Tiêu Hề Hề có chút ngưỡng mộ.
Nàng cũng muốn sinh cho Lạc Thanh Hàn một đứa con.
Từ nhỏ Lạc Thanh Hàn không nhận được yêu thương từ gia đình, thậm chí hắn còn không có cảm giác an toàn, nếu có thể sinh một đứa con cho hắn, có huyết mạch trói buộc, hẳn là hắn có thể an tâm hơn.
Nghĩ tới đây, Tiêu Hề Hề dùng đầu ngón tay đếm thời gian.
Phải hơn một năm nữa thì độc cổ mới hoàn toàn được loại bỏ.
Hơn nữa, nội thương của nàng vẫn chưa lành, cần hoa Hải Sinh mới chữa lành được.
Cũng không biết khi nào mới có được hoa Hải Sinh?
Càng nghĩ càng thấy dài đằng đẵng.
Tiêu Hề Hề bất đắc dĩ thở dài "Muốn vì yêu vỗ tay, sao lại khó như vậy?"
*Vì yêu vỗ tay (爱鼓个掌) chính là ấy ấy đó.
Bộ Sanh Yên chấm hỏi đầy đầu "Vỗ tay gì cơ?"
Tiêu Hề Hề ho nhẹ, giả vờ nghiêm túc.
"Không có gì, ta cảm thấy làm mẹ thật sự rất vất vả, muốn cho cô một tràng pháo tay."
Nói xong nàng bắt đầu vỗ tay.
Bộ Sanh Yên cười nói "Người khách sáo quá rồi."
Vú nuôi tới nhắc nhở "Tiểu lang quân đã ăn no rồi, vừa mới ngủ."
Quả thật bây giờ đang là giờ nghỉ trưa, Tiêu Hề Hề cũng có hơi buồn ngủ.
Bộ Sanh Yên dẫn nàng đến phòng dành cho khách nghỉ ngơi.
Sắp xếp cho Quý phi xong, Bộ Sanh Yên rời khỏi.
Nàng vẫn chưa thể nghỉ ngơi, dù phần lớn khách khứa đã về nhưng vẫn có một số khách ở nơi khác tạm thời chưa thể đi, chỉ đành ở lại vương phủ, Bộ Sanh Yên là nữ chủ nhân, có trách nhiệm sắp xếp nơi ở đàng hoàng cho khách.
Lạc Dạ Thần không giúp được mấy chuyện này.
Y chỉ có thể ngồi nhìn.
Sau khi Bộ Sanh Yên làm xong, Lạc Dạ Thần mới có cơ hội nói chuyện.
"Vừa nãy nàng ở cùng Quý phi lâu như vậy, cô ta không làm khó nàng chứ?"
Bộ Sanh Yên ngồi trên ghế sập, để thị nữ bóp vai đấm chân.
Nàng nghe thấy lời của Lạc Dạ Thần, chậm rãi nói.
"Quý phi rất tốt bụng, sẽ không làm khó người khác."
Lạc Dạ Thần cười lạnh "Cô ta trông thì rất tốt bụng, nhưng nếu nàng dám cướp đồ ăn của cô ta, cô ta có thể đánh gãy tay nàng!"
Bộ Sanh Yên "......"
Lạc Dạ Thần "Vừa giỏi ăn vừa giỏi đánh, về điểm này, cô ta giống hệt Tiêu trắc phi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...