Chương 1155: Miệng lưỡi đàn ông, toàn là giả dối

287 26 0
                                    

Không những vậy, Uất Cửu trở về phủ đại tướng quân không bao lâu, bốn người anh em cùng cha khác mẹ của gã lần lượt gặp tai nạn, nguyên nhân không giống nhau, nhưng kết cục đều bi thảm.

Cuối cùng, ngay cả bản thân công chúa cũng ngã bệnh.

Khi Đồ Lăng nói đến đây, đầu óc gã đã rất mơ hồ, câu nói lộn xộn.

Nhưng mọi người có mặt đều hiểu rõ.

Những tai nạn xảy ra với công chúa và bốn người con đó đều do Uất Cửu âm thầm thao túng.

Có lẽ không ai ngờ, tên tạp chủng vừa mới đến Tây Vực này lại dám dùng móng vuốt làm tổn thương người khác trước khi có chỗ đứng vững chắc.

Cuộc chiến trong phủ đại tướng quân cuối cùng cũng kết thúc với phần thắng thuộc về Uất Cửu.

Lý do Uất Cửu xuất hiện gần nước Nam Nguyệt là vì gã nhận được tin Nam Nguyệt vương đã chết, nước Nam Nguyệt đang hỗn loạn, gã lên kế hoạch nhân lúc hỗn loạn giành chút lợi ích.

Những thứ khác chưa nói, chỉ riêng hai hồ muối sản xuất số lượng lớn ở Nam Nguyệt đã khiến người khác thèm muốn.

Dù ở Mạc Bắc hay Tây Vực, muối đều là báu vật vô cùng quý hiếm, không ai chê quá nhiều.

Đại tướng quân thấy ý của con trai rất hay, vì thế đặc biệt phân bổ một nhóm người cho Uất Cửu, bảo gã dẫn đến Nam Nguyệt.

Tiêu Hề Hề chợt hiểu ra, những gì Uất Cửu nói muốn đến tìm nàng, thực chất chỉ là một cái cớ, mục tiêu thật sự của gã là hai hồ muối ở Nam Nguyệt.

Chậc chậc, miệng lưỡi đàn ông, toàn là giả dối, người xưa chưa từng lừa ta!

Sau khi Phương Vô Tửu hỏi rõ quá trình bắt được đại vu của Uất Cửu, liền hỏi bọn họ lý do đưa đại vu đến đây.

Đồ Lăng say quắc cần câu, đầu óc choáng váng.

Hắn mở miệng, nói không mạch lạc.

"Thiếu gia nói, nội chiến đã lắng xuống, không thể nào ... đục nước béo cò nữa, cho nên thiếu gia muốn thiết lập quan hệ tốt với các người, tốt nhất là thương lượng với ... với Nam Nguyệt vương, đôi bên cùng có lợi."

Bùi Thiên Hoặc chặc lưỡi "Thì ra các ngươi chọi cứng không được, nên định mềm mỏng đấy à?"

Tiêu Hề Hề chợt hỏi một câu.

"Sinh thần bát tự của ngươi là bao nhiêu?"

Đồ Lăng không hề do dự nói ra sinh thần bát tự của mình.

Tiêu Hề Hề còn muốn hỏi nữa, nhưng chưa kịp nói gì thì Đồ Lăng đã trợn mắt, ngã thẳng xuống đất ngủ thiếp đi.

Hay lắm, say quắc cần câu rồi!

Tiêu Hề Hề phất tay, sai người khiêng Đồ Lăng lên ném ra xa.

Những hộ vệ đi cùng Đồ Lăng lập tức đi theo hắn.

Đợi người Nam Nguyệt vừa đi, các hộ vệ cõng Đồ Lăng bất tỉnh lên, bắt đầu chạy nhanh như bay.

Mãi đến trưa hôm sau, bọn họ mới rời khỏi lãnh thổ của Nam Nguyệt, hội hợp với nhóm người của Uất Cửu.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ