Chương 1048: Tình huống xấu nhất

360 24 0
                                    

Tiêu Hề Hề sợ bị người khác phát hiện.

Mỗi lần cần viết ý kiến cụ thể, nàng phải luyện tập trên giấy trắng mấy chục lần để chắc chắn chữ nàng viết giống với chữ của Lạc Thanh Hàn, sau đó mới dám đặt bút viết lên tấu chương.

Nàng thề, năm đó thi đại học cũng không cực như bây giờ!

Sau khi xem hết tấu chương trong ngày, cánh tay nàng mỏi nhừ không nhấc lên nổi, cả người nàng nằm dài trên bàn, như thể linh hồn bị khoét rỗng.

Làm Hoàng đế thật sự quá mệt mỏi!

Nàng vô cùng nhớ những ngày tháng làm cá muối.

Bảo Cầm đến hỏi nàng có muốn ăn tối bây giờ không? Nàng đã từ chối.

Tuy nàng mệt, nhưng nàng không muốn ăn gì.

Tiêu Hề Hề đứng dậy, đi vào phòng ngủ.

Trên giường, Lạc Thanh Hàn vẫn nhắm mắt bất động.

Tiêu Hề Hề kéo lê thân thể mệt mỏi ngồi xuống cạnh giường.

Trong phòng có địa noãn, sàn nhà ấm nên ngồi trên sàn không thấy lạnh.

Nàng nắm tay Lạc Thanh Hàn, nhỏ giọng gọi.

"A Hàn."

Trong dự doán, không có phản hồi nào.

Tiêu Hề Hề thở dài "Chàng mau tỉnh lại đi, làm Hoàng đế thật sự rất mệt, ta không chống đỡ được bao lâu nữa."

Trong phòng ngủ yên tĩnh, chỉ nghe tiếng nàng nói chuyện.

Nàng lẩm bẩm mấy câu, cuối cùng nằm xuống mép giường, mê man ngủ thiếp đi.

Tiêu Hề Hề ngủ không an ổn, mấy giấc mơ kỳ lạ nối tiếp nhau ập đến.

Nàng lạc lối trong những giấc mơ đó, không biết mình đang ở đâu.

Ba ngày trôi qua trong chớp mắt.

Hoàng đế vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Ba ngày liên tiếp không thượng triều, dù bá quan văn võ trong triều có ngốc thế nào cũng nhận thấy có gì đó không ổn.

Có người đến gặp Các lão hỏi thăm Hoàng đế, muốn biết Hoàng đế có phải bị bệnh không? Bằng không, với bản tính tham công tiếc việc của Hoàng đế, trừ khi bệnh nặng không xuống nổi giường, sẽ không nghỉ ba ngày liên tục như vậy.

Thật ra, Các lão cũng không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Ba ngày nay bọn họ không được Hoàng đế triệu kiến, cũng không thể vào cung, hoàn toàn không biết trong cung xảy ra chuyện gì.

Nhưng tấu chương đưa vào cung đều được phê duyệt mỗi ngày, chắc hẳn Hoàng đế không có chuyện gì nghiêm trọng.

Các lão chỉ đành trấn an cảm xúc của các quan viên phía dưới, dặn dò bọn họ đừng nghĩ nhiều, đồng thời đưa thẻ bài vào hoàng cung, hy vọng có thể vào cung gặp Hoàng đế.

Tiêu Hề Hề cảm thấy đau đầu khi nhận được thẻ bài của Các lão sai người đưa vào.

Hoàng đế còn đang hôn mê, không thể gặp Các lão.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ