Chương 1074: Tại sao ngươi lại ở đây?

353 21 0
                                    

Trương bổ khoái vội giải thích cho Uất Cửu.

"Đây là con trai của Giang thúc, Giang Thành Tài, tên nhóc này tuy chẳng ra sao, nhưng vẫn là máu thịt của Giang thúc, nể mặt Giang thúc, cậu đừng so đo với nó."

Nếu là bình thường, Uất Cửu sẽ không chút do dự giết chết tên này.

Nhưng bây giờ gã có việc quan trọng hơn phải làm nên đành bỏ qua.

Giang Thành Tài bị dọa sợ vỡ mật.

Vừa rồi hắn còn tưởng mình sẽ bị người này giết chết.

Hắn lớn đến chừng này, chưa từng thấy ai có ánh mắt hung dữ như vậy.

Chỉ cần nhìn vào mắt đối phương, hắn có cảm giác hoảng sợ không thở được.

Giang Thành Tài đè nén sợ hãi, run rẩy hỏi.

"Ngươi ... ngươi là ai?"

Uất Cửu nhếch môi cười lạnh "Ta là chủ nhân của căn nhà có người chết mà ngươi vừa nhắc tới."

Giang Thành Tài sửng sốt một lát mới phản ứng lại, sắc mặt lập tức tái nhợt.

"Ngươi là đứa trẻ Uất gia đó? Tại sao ngươi lại ở đây?"

Uất Cửu cảm thấy phản ứng của hắn hơi kỳ lạ, trong lòng sinh nghi, nét mặt bình tĩnh hỏi lại.

"Tại sao ta không thể ở đây?"

Giang Thành Tài lắp bắp nói "Đương nhiên ngươi không thể ở đây, ngươi đã bị người mang đi rồi, ngươi ......"

Lúc này, hắn chợt tỉnh táo lại, nhận ra mình đã vô tình lỡ miệng, lập tức ngậm miệng lại, sắc mặt càng xấu xí.

Bây giờ không chỉ Uất Cửu mà cả Tiêu Hề Hề và hai bổ khoái cũng nhận thấy có gì đó không ổn.

Nhiều năm qua, mọi người đều cho rằng Uất Cửu và mẹ với ông bà của mình đã chết trong vụ hỏa hoạn. Trong tình cảnh này, người bình thường lần đầu tiên nhìn thấy Uất Cửu, đều phải nghi ngờ tại sao gã còn sống?

Nhưng Giang Thành Tài lại có vẻ sợ hãi hỏi tại sao gã lại ở đây?

Giống như Giang Thành Tài đã sớm biết chuyện Uất Cửu chưa chết.

Điểm này rất đáng nghi.

Trương bổ khoái và Lưu bổ khoái một trái một phải tóm lấy Giang Thành Tài, không cho hắn đi.

Giang Thành Tài càng thêm hoảng sợ.

Hắn vừa giãy giụa vừa hét lên.

"Các người làm gì vậy? Tôi là lương dân, tôi không làm chuyện xấu, các người sao lại bắt tôi? Thả tôi ra!"

Lưu bổ khoái giơ tay tát mạnh vào sau đầu hắn, tức giận mắng.

"Cái nết này của ngươi còn dám nói mình là lương dân? Trong thành này ai mà không biết ngươi là côn đồ, trộm cắp khắp nơi, thậm chí còn trộm quan tài của cha ngươi, suýt thì khiến cha ngươi tức chết, ngươi còn mặt dày nói mình là lương dân?!"

Giang Thành Tài bị tát đau cả đầu.

Hắn rụt vai phản bác.

"Đó là cha tôi, mọi thứ của ông ấy đều để lại cho tôi, tiền của ông ấy đều là tiền của tôi, tôi lấy tiền của mình thì đã làm sao? Vi phạm điều luật nào chứ?!"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ