Lạc Thanh Hàn "Thật ra cũng là để bảo vệ nàng, nếu nàng lại bị bắt cóc hoặc bị ám sát, Thiên Cơ Vệ sẽ có thể lập tức cứu nàng."
Tiêu Hề Hề hừ một tiếng "Chàng nghĩ cũng chu đáo thật đấy."
Lạc Thanh Hàn khẽ cười.
Hắn đưa túi vải xanh hoa nhỏ cho Hề Hề, cúi người hôn lên môi nàng.
"Với nàng, chu đáo thế nào cũng không hề quá."
Tiêu Hề Hề "Đừng tưởng dùng mấy lời ngon ngọt thì có thể qua chuyện, dám phái người theo dõi ta, hừ, đợi ta giải quyết xong chuyện ở Nam Nguyệt, trở về sẽ tính sổ với chàng!"
Nói xong những lời hung hãn, nàng giơ tay nắm yên ngựa, nhấc chân lên lưng ngựa rồi ngồi vững vàng, động tác dứt khoát gọn gàng.
Mặc Ngọc không vui lắc đầu, nhưng cũng không có động tác gì khác, xem như khá ngoan ngoãn.
Lạc Thanh Hàn nhét hai túi hành lý ở hai bên yên ngựa, giúp nàng chỉnh lại thanh kiếm trên thắt lưng, đồng thời căn dặn nói.
"Bên này là lương khô và nước uống, bên kia là quần áo, ngân lượng và giấy thông hành, thời gian gấp gáp, chỉ có thể chuẩn bị bao nhiêu. Trên đường đi, nàng cẩn thận một chút, khi gặp nguy hiểm đừng liều mạng, bảo vệ bản thân mới là điều quan trọng nhất."
Tuy ngoài mặt Tiêu Hề Hề tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thật ra nàng rất không nỡ.
"Ta biết rồi."
Lạc Thanh Hàn ngẩng đầu nhìn nữ nhân ngồi trên ngựa, ánh mắt không tự chủ mà trở nên dịu dàng.
"Đừng quên ước hẹn nửa năm của chúng ta."
Tiêu Hề Hề mím môi dưới "Chàng dài dòng quá."
Lạc Thanh Hàn nhìn nàng chăm chăm, không nói gì.
Tiêu Hề Hề nhìn xung quanh, xác định xung quanh không có ai.
Nàng bất ngờ cúi xuống, chụt mạnh vào trán Lạc Thanh Hàn.
Lạc Thanh Hàn còn chưa kịp phản ứng, nàng đã vung roi cưỡi ngựa nhanh chóng rời đi.
Áo choàng đen tuyền bay cao phất phới như đôi cánh dang rộng, sẵn sàng đưa nàng bay lên trời bất cứ lúc nào.
Lạc Thanh Hàn đứng đó giơ tay sờ trán mình.
Hắn nhìn bóng dáng một người một ngựa nhanh chóng biến mất.
Mãi đến khi không nhìn thấy nữa, hắn mới thu hồi tầm nhìn, dịu dàng trong mắt đã biến mất hoàn toàn.
"Ra đây."
Hai Thiên Cơ Vệ từ trên mái nhà nhảy xuống, vững vàng đáp trước mặt Lạc Thanh Hàn.
Bọn họ quỳ một gối, chờ lệnh của Hoàng đế bệ hạ.
Lạc Thanh Hàn "Dẫn ngựa tới đây, chuẩn bị quay về."
"Vâng!"
Chốc sau một tuấn mã đỏ thẫm được dẫn tới.
Lạc Thanh Hàn sải đôi chân dài, gọn gàng nhảy lên ngựa.
Hắn cầm dây cương, xoay đầu nhìn về hướng Hề Hề rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...