Tuy Bùi Thiên Hoặc không lười biếng như Hề Hề, nhưng y cũng không thích đọc sách, y chỉ hoàn thành nhiệm vụ mà sư phụ giao, ngoài ra y sẽ không chủ động tìm tòi nghiên cứu, y gần như dành toàn bộ thời gian của mình mày mò cách ăn mặc.
Tiêu Hề Hề không ngạc nhiên với kết quả này, thở dài nói.
"Bây giờ chỉ có thể đợi đại sư huynh và nhị sư huynh về."
Nếu muốn phá giải thuật đổi mệnh, trước tiên phải hiểu được nó.
Bây giờ người duy nhất có thể giúp nàng hiểu được thuật đổi mệnh chỉ có đại sư huynh và nhị sư huynh.
......
Sau khi chuyện ở thành Phù Phong kết thúc, Ngọc Lân vệ lên đường về kinh.
Về kinh cùng bọn họ còn có Phương Vô Tửu, Ôn Cựu Thành và Uất Cửu.
Uất Cửu là mục tiêu giam giữ quan trọng, không những bị Phương Vô Tửu phong ấn huyệt đạo bằng kim bạc, còn bị ép uống Nhuyễn Cốt Tán, bây giờ gã không dùng được nội lực, đứng dậy cũng khó khăn.
Gió lạnh gào thét, xen lẫn những bông tuyết.
Đoàn người đi trên đường lớn, từ từ đến gần Thịnh Kinh.
Phương Vô Tửu mở cửa sổ xe, nhìn cổng thành ngày càng gần trước mặt.
"Sắp vào thành rồi."
Ôn Cựu Thành tựa vào thành xe, trên người đắp chăn dày, trong tay cầm một cuốn sách.
Vết thương của y vẫn chưa lành, sắc mặt trông không tốt lắm. Nghe vậy, y rời mắt khỏi cuốn sách, nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, thấp giọng nói.
"Không biết Hề Hề thế nào rồi?"
Phương Vô Tửu đóng cửa sổ xe lại, trầm tư nói "Hy vọng muội ấy không sao."
Ôn Cựu Thành nhìn y một lát, đột nhiên hỏi.
"Suốt dọc đường huynh luôn tâm sự trùng trùng, rốt cuộc huynh đang lo lắng chuyện gì?"
Theo lý mà nói, bọn họ bắt được Uất Cửu, lấy được hoa Hải Sinh, hẳn là nên vui mới phải, nhưng Phương Vô Tửu lại không mấy vui, khuôn mặt lúc nào cũng hiện lên vài phần lo lắng.
Phương Vô Tửu "Thành Phù Phong là căn cứ quan trọng của Thiên Môn đã bị chúng ta phá hủy, chúng ta còn bắt giữ Uất Cửu, Thiên Môn bị tổn thất nặng nề, ta lo lắng bọn chúng sẽ chó cùng rứt giậu."
Ôn Cựu Thành "Không phải huynh nói chuyện với Uất Cửu rồi sao? Gã là con trai của môn chủ Thiên Môn, hẳn là biết rất nhiều thông tin hữu ích?"
Nhắc tới chuyện này, Phương Vô Tửu lại càng đau đầu hơn.
Y đã nói chuyện với Uất Cửu, nhưng Uất Cửu cực kỳ xảo quyệt, lời gã nói thật giả lẫn lộn, không thể phân biệt được.
Phương Vô Tửu cũng dùng các thủ đoạn đặc biệt, chẳng hạn như dùng thuốc và thôi miên tâm lý để khiến Uất Cửu nói ra sự thật.
Kết quả thu được rất ít.
Uất Cửu hẳn là đã trải qua quá trình huấn luyện chuyên môn lâu dài với cường độ cao, điều này khiến cho sự chịu đựng của gã trở nên vô cùng mạnh mẽ, dù tra tấn thể xác hay tinh thần, cũng không thể khiến gã khuất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...