Bảo Cầm không cho Quý phi ăn uống vô độ nữa.
Tiêu Hề Hề rất bất mãn "Ta là phụ nữ mang thai, sao có thể để phụ nữ mang thai đói bụng chứ?!"
Bảo Cầm lúc này vô cùng cứng rắn.
"Nô tỳ đã hỏi Thái y lệnh rồi, dù là phụ nữ mang thai cũng phải ăn uống điều độ, ăn quá nhiều không tốt cho người và thai nhi, nô tỳ sẽ mang hết mấy món ăn vặt này đi."
Nói xong, nàng cầm hộp đồ ăn vặt trước mặt Tiêu Hề Hề, bước thẳng ra ngoài.
Tiêu Hề Hề tức giận đập bàn "Em trả đồ ăn vặt cho ta!"
Nhưng vô ích, sau khi hộp đồ ăn vặt bị Bảo Cầm mang đi, thì không bao giờ xuất hiện trước mặt Tiêu Hề Hề nữa.
Sau khi mất đi đồ ăn vặt, Tiêu Hề Hề thấy mình như mất cả thế giới.
Nàng yếu ớt nằm trên bàn, thầm tiếc nuối hộp đồ ăn vặt đã mất.
Lúc này, Lão Vương ngậm cá khô từ cửa sổ nhảy vào, chân mèo nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.
Tiêu Hề Hề ngẩng đầu, khi nhìn thấy Lão Vương ngậm cá khô, mắt nàng lập tức sáng.
Có đồ ăn!
Nàng nhào tới, ngồi xổm trước mặt Lão Vương, nịnh nọt hỏi.
"Cho thể chia cho ta một nửa cá khô không?"
Lão Vương "......"
Loài người này sao vậy? Cả thức ăn của mèo cũng dòm ngó? Đúng là điên mà!
Nó gào lên một tiếng, rồi nuốt nguyên con cá khô vào miệng, nhai rộp rộp.
Tiêu Hề Hề "......"
Cả con mèo mập cũng có đồ ăn vặt, mà nàng thì không!
Nàng sống còn không bằng một con mèo mập!
Lão Vương ăn xong cá khô, bắt đầu liếm đôi chân thịt nhỏ nhắn của mình.
Đôi tai mèo của nó đột nhiên cử động, nó ngừng liếm chân, quay đầu nhìn về phía cửa, thấy Hoàng đế đang bước vào.
Lão Vương vừa nhìn thấy người này, lập tức đứng dậy, nhe răng nhìn hắn.
Tên tâm cơ này lại tới rồi!
Lạc Thanh Hàn hơi cau mày khi thấy Hề Hề ngồi xổm trên đất, hắn lập tức đưa tay kéo nàng lên, để nàng đối mặt với hắn, như vậy nàng không nhìn thấy con mèo mập chết tiệt dưới đất.
Lạc Thanh Hàn hỏi "Nàng ngồi xổm ở đây làm gì?"
Tiêu Hề Hề thở dài "Ta đang xem mèo mập biểu diễn mukbang."
Lạc Thanh Hàn: mukbang??
Lão Vương: mèo mập??
Tiêu Hề Hề sờ cái bụng ngày càng tròn trịa của mình, giọng điệu buồn bã nói "Ta rất muốn ăn vặt."
Lạc Thanh Hàn từ Bảo Cầm biết được chuyện Hề Hề không được ăn vặt.
Hề Hề là phụ nữ mang thai nên bổ sung nhiều dinh dưỡng nhưng không thể bổ sung quá nhiều, đồng thời chế độ ăn uống cũng nên kiểm soát một chút, nếu ăn quá nhiều sẽ khiến thai nhi trong bụng quá to, lúc sinh nở nàng sẽ phải chịu đau nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...