Lạc Thiên Bảo không ngờ nha đầu này nói đánh là đánh.
Cậu nhóc còn chưa kịp phản ứng đã bị Tiểu Khả Ái vồ ngã xuống đất.
Tiểu Khả Ái dùng nắm đấm nhỏ đấm vào mặt cậu nhóc!
Không ngờ nha đầu này trông trắng trẻo mềm mịn như cục bông, sức lực lại mạnh đến vậy.
Cú đấm này làm Lạc Thiên Bảo cảm thấy choáng váng.
Lúc cậu nhóc hoàn hồn lại, thì ngửi thấy mùi rỉ sét!
Cậu nhóc mở miệng, nhổ một chiếc răng dính máu vào tay mình.
Thấy vậy, không chỉ Tiểu Khả Ái mà cả những đứa trẻ đang xem khác cũng sửng sốt.
Sau một hồi im lặng, Lạc Thiên Bảo bật khóc!
Hu hu hu hu !!!
Tiếng khóc của cậu nhóc làm mọi người có mặt tỉnh táo lại.
Tiểu Trường Sinh vội kéo Tiểu Khả Ái đứng lên.
Tiểu Khả Ái lúc này cũng hoảng sợ.
Cô bé rất tức giận, nhưng chưa từng nghĩ mình có thể đánh người khác hộc máu.
Tiểu Trường Sinh bảo cô bé đừng sợ.
Cậu bé đi tới đỡ Lạc Thiên Bảo dưới đất lên.
Lạc Thiên Bảo cầm chiếc răng dính máu, khóc muốn vỡ phổi.
Tiếng khóc nhanh chóng kéo phu tử tới.
Phu tử hoàn toàn không lường được, ngay ngày đầu tiên đến trường, tiểu công chúa đã đánh con trai của Anh vương hộc máu.
Ông vội vàng nhờ người mời thái y tới.
Phu tử suy nghĩ một chút, việc này liên quan đến hoàng tử và công chúa, tốt nhất nên báo cho Hoàng đế và Hoàng hậu biết.
Trước đó, ông gọi Tiểu Trường Sinh và Tiểu Khả Ái tới trước mặt, nghiêm túc nói.
"Đánh nhau không phải chuyện nhỏ, ta phải gọi phụ mẫu của hai người tới."
Không ngờ, Tiểu Khả Ái lại rất tự tin trả lời "Không cần gọi họ, một mình ta cũng có thể đánh thắng!"
Phu tử "......"
Khi Hoàng đế và Hoàng hậu biết chuyện, hai người lập tức chạy tới.
Các học sinh khác được đưa về lớp tiếp tục giờ học.
Lạc Thiên Bảo, Tiểu Trường Sinh, Tiểu Khả Ái được phu tử đưa vào sương phòng.
Sương phòng vốn được dùng cho các phu tử nghỉ ngơi, bên trong trang bị nội thất đơn giản.
Lạc Thiên Bảo vẫn đang khóc lớn.
Tiểu Khả Ái đứng bên anh trai, cúi đầu nhỏ tiếp nhận lời phê bình dạy dỗ của phu tử.
Khi thấy phụ hoàng mẫu hậu tới, Tiểu Khả Ái vốn không muốn khóc, không biết tại sao mắt lại đỏ lên.
Cô bé lao vào lòng của mẫu hậu òa khóc.
Tiêu Hề Hề cúi người, dùng khăn lụa lau nước mắt cho cô bé.
Tiểu Trường Sinh tự giác đi tới trước mặt phụ hoàng, giải thích cặn kẽ mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...