Trương bổ khoái và Lưu bổ khoái bị mối quan hệ gia đình của bọn họ làm chóng mặt.
Vệ nương tử hiểu ra nói "Vừa nãy ta còn tự hỏi tại sao hai người giống nhau đến vậy, thì ra hai người không chỉ là họ hàng, còn là vợ chồng!"
Tiêu Hề Hề thật sự không thể hiểu được, nàng và Uất Cửu trông khác nhau như vậy, sao Vệ nương tử cứ nhất quyết bảo bọn họ giống nhau chứ?
Trương bổ khoái trả giấy thông hành cho Uất Cửu, hỏi vài câu.
"Chỗ này của bọn ta rất xa xôi, rất ít người ngoài tới, sao hai người lại tới đây? Đến thăm người thân à?"
Trong đầu Tiêu Hề Hề nảy sinh ý nghĩ, nhưng khi nói lại giả vờ do dự.
Do dự một hồi mới lên tiếng.
"Nói thật thì chúng ta đến đây tìm người thân, đệ đệ ta vốn là người huyện Linh Đài. Vì trong nhà xảy ra chút biến cố, đệ ấy từ nhỏ đã phải xa gia đình. Bây giờ đệ ấy cuối cùng đã thành gia lập nghiệp, nên muốn về thăm cha mẹ. Nhưng đã qua bao nhiêu năm, đệ đệ ta quên mất nhà mình ở đâu, đến giờ chúng ta vẫn chưa tìm được."
Uất Cửu thấy khó chịu khi liên tục nghe nàng gọi mình là đệ đệ.
Nữ nhân này rõ ràng đang chiếm lợi của gã.
Mà gã lại không thể vạch trần nàng trước mặt mọi người, chỉ đành im lặng chịu đựng.
Vệ nương tử nhiệt tình nói "Vậy ra chồng cô cũng là người huyện Linh Đài, thế chồng cô họ gì? Nơi này chỉ lớn vậy thôi, mọi người đều biết nhau, có lẽ chúng ta có thể giúp được cho hai người."
Tiêu Hề Hề "Đệ đệ ta họ Uất."
Họ Uất không phải là một họ phổ biến.
Cả huyện Linh Đài chỉ có một hộ gia đình họ Uất.
Vệ nương tử sửng sốt một lát, như nhớ ra gì đó, sắc mặt chợt thay đổi.
"Thì ra hai người là người của Uất gia!"
Hai bổ khoái cũng phản ứng rất nhanh, trên mặt đều lộ vẻ kinh ngạc.
Tiêu Hề Hề chớp mắt "Uất gia làm sao? Có vấn đề gì à?"
Vệ nương tử vội xua tay "Không ... không sao, ta chỉ thấy ngạc nhiên thôi, không ngờ Uất gia còn có con cháu, ta còn tưởng người Uất gia đều chết hết rồi ......"
Nói tới đây, bà chợt ngậm miệng lại, trước mặt người ta mà nói người nhà của người ta như vậy, quả không ổn lắm.
Bà kéo khóe miệng, nặn ra nụ cười xin lỗi.
Uất Cửu hỏi "Người Uất gia đều chết hết rồi là chuyện thế nào?"
Gã được Thiên Yển chân nhân nhận nuôi khi còn rất nhỏ, khi đó gã chỉ là một đứa trẻ vô tri chưa hiểu gì, bao nhiêu năm trôi qua, ký ức của gã về cha mẹ đã mờ nhạt.
Bây giờ gã chỉ nhớ mẫu thân họ Uất, những chuyện khác thì không nhớ nữa.
Trương bổ khoái nhanh chóng giải thích.
"Uất gia là một gia đình giàu có nổi tiếng ở thành chúng ta, không chỉ giàu có mà còn tốt bụng, danh tiếng ở đây rất tốt. Chỉ có một điểm không tốt đó là con cháu nối dõi khá ít. Uất lão gia lớn tuổi mà chỉ có một cô con gái, thậm chí không có con trai có thể kế thừa gia nghiệp. Cuối cùng, bọn họ không còn lựa chọn nào khác, định tuyển cho con gái một người ở rể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...