Tiêu Hề Hề gọi Bảo Cầm vào.
Bảo Cầm bước nhanh vào, nàng nhận thấy sắc mặt của Quý phi rất kém, tức thì lo lắng.
"Nương nương, người sao vậy? Người mau nằm xuống, nô tỳ sẽ đi gọi thái y ngay."
Tiêu Hề Hề ngăn nàng lại "Ta không sao, không cần gọi thái y, em đi lấy bản đồ đến đây."
Bảo Cầm lo lắng "Nhưng bây giờ trông người rất yếu."
Tiêu Hề Hề "Ta vừa mới bói cho một người, hơi mệt thôi, nghỉ ngơi một lát là được, em mau đi lấy bản đồ."
Bảo Cầm hết cách, đành làm theo lời dặn.
Nàng mở tấm bản đồ đặt lên giường.
Đôi mắt Tiêu Hề Hề đảo quanh bản đồ, cuối cùng dừng lại ở ba chữ thành Phù Phong.
Theo kết quả bói của nàng, Đại sư huynh hẳn vẫn đang ở thành Phù Phong.
Thành Phù Phong này quả nhiên có vấn đề!
Nàng nói với Bảo Cầm.
"Đi gọi Thượng Khuê đến đây."
Bảo Cầm không biết Quý phi muốn làm gì, nhưng nhìn nét mặt của Quý phi có thể biết được chuyện rất nghiêm trọng, không thể chậm trễ.
Nàng không dám hỏi nhiều, vội ra ngoài bảo Thanh Tùng đi tìm Thượng Khuê.
Trước đó vì Quý phi bị bắt cóc, Thượng Khuê bị đình chức về nhà dưỡng thương, sau khi vết thương của hắn hồi phục, Quý phi cầu xin Hoàng đế điều hắn trở về.
Thượng Khuê được phục chức, vẫn là Thống lĩnh Ngọc Lân vệ.
Hắn mặc quan phục võ tướng đỏ thẫm, thắt lưng đeo đao, sải bước vào cung Vân Tụ.
"Mạt tướng bái kiến Quý phi nương nương."
Tiêu Hề Hề bảo hắn đứng dậy.
"Bổn cung gọi ngươi đến là vì có chuyện cần ngươi làm."
Thượng Khuê cụp mắt cúi đầu cung kính nói "Nương nương cứ dặn dò."
Tiêu Hề Hề đưa một phong thư "Ngươi đến tòa soạn báo tìm một người tên là Ôn Cựu Thành, giao phong thư này cho y, y đọc xong thư này sẽ biết nên làm thế nào, ngươi chỉ cần làm theo lời y là được."
Thật ra nàng muốn đích thân đến thành Phù Phong, nhưng tình trạng thể chất hiện giờ của nàng không tiện đi xa, Lạc Thanh Hàn cũng sẽ không đồng ý để nàng mạo hiểm.
Bây giờ Lạc Thanh Hàn bận rộn, cả chính sự còn chưa xử lý hết, nàng không muốn tạo thêm gánh nặng cho hắn.
Nàng chỉ đành giao chuyện cứu Đại sư huynh cho Nhị sư huynh và Thượng Khuê.
Nhị sư huynh giỏi dùng mưu, Thượng Khuê võ công cao, còn có thể điều động Ngọc Lân vệ, hai bên phối hợp thì sẽ tương đối ổn định.
Thượng Khuê hai tay nhận thư.Tiêu Hề Hề căn dặn "Nếu gặp phải vấn đề không thể giải quyết được thì đừng cố quá, tình hình không ổn thì rút về tìm tiếp viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...