Chương 1124: Nàng muốn giết ta?

316 27 1
                                    

Lưng Tiêu Hề Hề bị ép xuống mặt đất lạnh lẽo, thân thể cứng ngắc bị đè xuống, không thể đứng dậy.

Nàng chỉ có thể dùng hai tay đẩy người đàn ông trên người mình, cố đẩy hắn ra.

Giây tiếp theo, hai tay nàng bị người đàn ông tóm lấy, kéo lên giam giữ trên đầu.

Sức lực của người đàn ông mạnh đến mức tưởng chừng như muốn bóp nát xương cổ tay của nàng, cơn đau khiến mắt nàng đỏ lên.

"Chàng thả ta ra."

Giọng nói run rẩy kèm theo tiếng khóc, giống như tiếng thút thít của một con thú nhỏ.

Lạc Thanh Hàn hơi thả lỏng, nhưng vẫn không buông cổ tay nàng ra.

Hắn hỏi lại.

"Sao nàng lại chạy?!"

Tiêu Hề Hề không thể trả lời, nước mắt lăn dài trên mặt nàng.

Cuối cùng nàng chỉ có thể không ngừng lặp lại hai từ.

"Xin lỗi, xin lỗi."

Lạc Thanh Hàn đến gần nàng, nhìn chằm chằm vào đôi mắt đầy nước của nàng, hỏi "Nàng có lỗi gì với ta?"

Tiêu Hề Hề càng khóc dữ dội hơn.

Nàng quay mặt đi, không muốn nhìn vào mắt Lạc Thanh Hàn.

Lạc Thanh Hàn một tay giữ cằm nàng, ép nàng quay đầu lại nhìn hắn.

Hắn nhấn mạnh, từng chữ hỏi "Nói đi, nàng rốt cuộc làm chuyện gì có lỗi với ta?"

Hẳn là Tiêu Hề Hề bị ép đến tình thế tuyệt vọng, dứt khoát từ bỏ phản kháng, như đang từ bỏ bản thân, nấc nghẹn nói.

"Là ta giết phụ hoàng của chàng! Đều là do ta làm, ta hạ độc ông ấy, ta hạ độc giết chết ông ấy!"

Lạc Thanh Hàn sửng sốt, hai tay không tự chủ được thả lỏng.

Thế mà do nàng làm thật ......

Tuy hắn sớm đã dự liệu trước, nhưng hắn vẫn sốc khi chính tai nghe nàng thừa nhận.

Tiêu Hề Hề nhân cơ hội thoát khỏi xiềng xích, dùng sức đẩy mạnh hắn ra.

Hai tay hai chân nàng cùng lúc bò dậy.

Khi Lạc Thanh Hàn muốn đến gần nàng, lại thấy nàng rút kiếm ra, mũi kiếm lướt qua, dừng lại cách tim hắn ba tấc.

Bàn tay cầm chuôi kiếm của Tiêu Hề Hề run rẩy kịch liệt, mũi kiếm hơi lắc lư.

Những giọt nước mắt lăn dài trên má rơi xuống nền đất lạnh lẽo.

Nàng nghẹn ngào nói "Chàng đừng qua đây."

Lạc Thanh Hàn đành phải dừng lại.

Hắn thậm chí không nhìn vào mũi kiếm sắc bén, hai mắt đỏ lên cứ nhìn chằm chằm Hề Hề.

Hắn nhìn nàng rõ ràng có thể ngã xuống bất cứ lúc nào, nhưng vẫn cố đối mặt với hắn, trái tim hắn như bị ai siết chặt, đau đớn vô cùng.

Hắn trầm giọng nói "Nàng muốn giết ta?"

Tầm nhìn của Tiêu Hề Hề bị nước mắt làm mờ, gió lạnh thổi qua mặt khiến nàng vô cùng đau đớn.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ