Chương 1179: Nhật ký thường ngày của hai anh em (6)(Ngoại truyện)

303 22 0
                                    

Lạc Thanh Hàn không muốn Hề Hề lần nữa trải qua nguy hiểm và đau đớn khi sinh con nên đã nhờ Phương Vô Tửu kê một đơn thuốc vô sinh.

Hắn tự mình uống thuốc làm vô sinh, sau này không cần lo Hề Hề sẽ mang thai.

Chuyện này chỉ có hắn và Phương Vô Tửu biết, những người khác không biết, kể cả Hề Hề.

Không còn nỗi lo sinh con, Lạc Thanh Hàn không cần lo gì về quan hệ, hết thảy làm theo tâm trạng của hắn.

Hề Hề bị hắn giày vò đến nửa đêm, dù nàng biết võ, thể lực tốt, cũng không chịu nổi giày vò thời gian dài như vậy.

Cuối cùng, nàng kiệt sức nằm trên giường như cá mắc cạn.

Lúc Lạc Thanh Hàn đưa tay ôm nàng.

Nàng yếu ớt lẩm bẩm.

"Hết sức rồi, thật sự hết sức rồi."

Lạc Thanh Hàn "......"

Hắn mặt không cảm xúc bế Hề Hề lên, đặt nàng vào bồn tắm, hắn tắm rửa cho nàng xong rồi bế nàng trở lại giường.

Lúc này Hề Hề đã nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Nàng giống như gấu túi, hoàn toàn treo trên người Lạc Thanh Hàn, đôi môi bị hôn sưng lên hơi hé mở, mũi hơi phập phồng, cổ áo hơi mở để lộ những dấu hôn đỏ nhạt trên cổ.

Lạc Thanh Hàn từ chối cung nữ hầu hạ, tự tay kéo chăn lên đắp cho hai người.

Hắn cúi đầu hôn lên đỉnh tóc nàng, nhẹ nhàng nói.

"Ngủ ngon, Hoàng hậu của ta."

Sáng hôm sau, Tiểu Trường Sinh và Tiểu Khả Ái đến Học Tư Đường như thường lệ.

Có khác là hôm nay không chỉ có hai thái giám và hai cung nữ đi theo, mà dì Bảo Cầm cũng đi theo.

Bảo Cầm nhờ người xách hai hộp thức ăn lớn tinh xảo.

Khi đến Học Tư Đường, Bảo Cầm nhờ người mở hai hộp thức ăn.

Những món bên trong đều là bánh kem do chính Bảo Cầm làm.

Nàng thậm chí còn nghiên cứu ra kem tươi theo cách làm cổ đại, mỗi miếng bánh đều được phủ một lớp kem dày, trên kem còn điểm xuyết những miếng trái cây đầy màu sắc.

Chỉ nhìn thôi cũng tưởng tượng được chúng ngọt đến mức nào.

Các học sinh chưa từng thấy món tráng miệng này, ai cũng nhìn chằm chằm nó, có người không khỏi nuốt nước miếng.

Tiểu Khả Ái nhớ lời dặn của dì Bảo Cầm trước khi ra ngoài, lập tức giơ bàn tay nhỏ bé của mình lên, lấy những chiếc bánh kem thơm ngon ra rồi nói.

"Điểm tâm này rất ngon, các bạn đến ăn thử đi."

Dù những đứa trẻ này đã được cha mẹ và người lớn ở nhà dặn không được tùy tiện lấy đồ của người khác, nhưng suy cho cùng chúng vẫn chỉ là một đám trẻ con, sao có thể chịu được cám dỗ của đồ ăn ngon?

Tất cả nhao nhao đưa tay cầm dĩa bánh kem.

Bánh kem vừa mềm vừa ngọt, lớp kem bên trên mềm mịn, ăn kèm với trái cây chua ngọt, đúng là món ưa thích của bọn trẻ này!

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ