Chương 1004: Ừm, chàng nói đúng

497 33 3
                                    

Hôm nay Bộ Sanh Yên ăn mặc khá long trọng, đầu cài trâm ngọc vàng, giữa hai hàng mày vẽ một đóa mai đỏ, đôi môi đỏ mọng thanh tú, đai lưng siết eo nhỏ, vạt váy dài kéo ở phía sau, khiến nàng càng xinh đẹp hơn.

Các nữ quyến đến hành lễ với Anh vương phi, nhao nhao khen ngợi nàng chăm chút kỹ lưỡng, trông không giống phụ nữ vừa mới sinh con.

Bộ Sanh Yên mím môi mỉm cười, trò chuyện với các nữ quyến về việc nuôi dạy con cái.

Các nữ quyến có mặt tại đây phần lớn đều đã sinh con, có nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con cái, các nàng nói về con cái là không dừng được, khiến bầu không khí càng thêm sôi động.

Lúc này, thị nữ bước nhanh vào, nói nhỏ vào tai Anh vương phi.

"Khởi bẩm vương phi, Hoàng thượng và Quý phi nương nương tới rồi."

Bộ Sanh Yên đứng dậy, nói với các nữ quyến "Ta có chút chuyện phải đi một lát, ở đây phiền mợ cả trông giúp ta."

Một phụ nữ trung niên mặc váy vàng đỏ lập tức đứng dậy, mỉm cười đáp lại.

"Vương phi cứ đi làm việc của mình, giao nơi này cho ta là được."

Anh vương có hai người cậu, vốn dĩ quan hệ rất tốt, nhưng từ khi vợ chồng cậu hai muốn đưa con gái mình làm thiếp cho Anh vương, Bộ Sanh Yên không còn cảm tình gì với vợ chồng cậu hai, thậm chí Anh vương cũng dần xa cách với nhà của cậu hai.

Sau đó, cậu hai suýt thì kéo Anh vương vào chuyện mưu phản với Vương Can, khiến Anh vương càng bất mãn với cậu hai.

Hôm nay Anh vương tổ chức tiệc đầy tháng mời rất nhiều họ hàng, nhưng gia đình cậu hai lại vắng mặt.

Nhiều người nhận thấy nhưng không nói ra.

Hôm nay cậu cả giúp đón khách ở ngoài, còn mợ cả ở hậu viện với vương phi.

Bộ Sanh Yên đi qua hành lang dài, uyển chuyển bước đến Trường An Viên.

Trường An Viên là nơi mà Anh vương đặc biệt chuẩn bị cho con trai bảo bối của mình, nhưng vì Tiểu Ngố Ngố còn nhỏ nên vẫn sống trong viện chính với phụ vương và mẫu phi, chỉ riêng hôm nay trong nhà đông khách, khắp nơi đều có người đến người đi, Anh vương phi lo Tiểu Ngố Ngố sợ nên tạm thời chuyển cậu nhóc đến Trường An Viên.

Tiểu Ngố Ngố có bốn vú nuôi và một nhóm ma ma chăm sóc, còn có hộ vệ vương phủ bảo vệ, vấn đề an toàn không cần lo lắng.

Sau khi Hoàng đế và Quý phi đến vương phủ thì được Anh vương dẫn đến Trường An Viên thăm cậu nhóc.

Lúc Bộ Sanh Yên vừa bước vào phòng ngủ ấm áp, thì thấy Lạc Dạ Thần đang đắc ý khoe khoang.

"Hai người nhìn xem, đây là đích trưởng tử của ta, có phải rất giống ta không? Đặc biệt là mũi và lông mày, hệt như đúc cùng một khuôn!"

Bước chân Bộ Sanh Yên dừng lại, thật không nói nên lời.

Nói mũi giống thì cũng thôi đi, lông mày giống là sao nữa?

Sao không nói lông mi cũng giống luôn đi?

Lạc Dạ Thần "Còn tay chân nhỏ nhắn này trông cường tráng làm sao, vừa nhìn là biết rất chắc khỏe, cả đại phu cũng nói đứa trẻ này rất khỏe mạnh, sau này sẽ cao lớn đẹp trai như ta!"

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ