Chương 1098: Ta muốn đôi mắt của ả!

337 23 1
                                    

Thiên Yển chân nhân không chịu được nữa.

Lão nghiêm giọng ra lệnh.

"Nhốt nữ nhân này lại, không cho ăn uống, ta muốn xem ả cầm cự được bao lâu?"

Tiêu Hề Hề vừa nghe phải chịu đói, tức thì hèn ngang.

"Môn chủ tha mạng, ta sai rồi, ta không dám nói nhảm nữa!"

Thiên Yển chân nhân cười lạnh "Không phải ngươi muốn diễn với ta sao?"

Tiêu Hề Hề "Người ta không có diễn, người ta sợ thật mà."

Thiên Yển chân chán ghét giọng điệu của nàng.

Lão cau mày, nếp nhăn căng cứng, vẻ mặt vô cùng u ám.

"Ta hỏi ngươi lần cuối, rốt cuộc ngươi có phải người của Huyền Môn không?"

Tiêu Hề Hề "Ây da, ông nói người ta là gì thì người ta là thế ấy thôi, chỉ cần ông đừng nhốt người ta là được rồi."

Thiên Yển chân nhân nghiến răng nói "Ngươi không thể nói chuyện bình thường sao?"

Tiêu Hề Hề "Đây là cách người ta nói chuyện bình thường mà, lẽ nào ông không thích sao? Nhưng Hoàng thượng rất thích người ta nói chuyện như vầy lắm luôn đó, ngài ấy nói ta thế này rất dễ thương."

Thiên Yển chân nhân "......"

Ông không ngờ được là Hoàng đế lại thích kiểu này.

Sau đó ông hỏi thêm mấy câu nữa.

Dù ông có hỏi gì, Tiêu Hề Hề cũng nói phải, trông thì rất thành thật ngoan ngoãn.

Nhưng Thiên Yển chân nhân cảm nhận rõ ràng nàng cố ý lấy lệ.

Nữ nhân này khó đối phó hơn lão nghĩ.

Chút kiên nhẫn cuối cùng của Thiên Yển chân nhân đã cạn kiệt.

Lão không muốn lãng phí thời gian với nữ nhân này, sai người giải nàng xuống nhốt lại.

Thiên Yển chân nhân hỏi Uất Cửu.

"Nửa tháng qua con đã đi đâu?"

Uất Cửu sớm đã đoán được Thiên Yển chân nhân sẽ truy cứu đến cùng, gã cũng đã chuẩn bị sẵn đáp án.

Lúc này, gã lần lượt trả lời.

Thiên Yển chân nhân yên lặng nghe, không nói gì.

Nếu là bình thường, lão nhất định sẽ phái người âm thầm điều tra tung tích trong khoảng thời gian này của Uất Cửu, nhưng hiện giờ lão bị mắc kẹt ở huyện Du Môn, còn chưa bảo vệ được bản thân, đâu còn sức đi điều tra chuyện của người khác?

Cuối cùng, Thiên Yển chân nhân chỉ đành tạm thời tin lời Uất Cửu.

Lão mệt mỏi nói.

"Con về vừa đúng lúc, gần đây thân thể của ta không tốt, rất nhiều chuyện không làm được, bây giờ có con, áp lực trên người ta giảm đi rất nhiều."

Uất Cửu "Người có chuyện gì cứ việc dặn dò, con nhất định sẽ giúp người hoàn thành."

Thiên Yển chân nhân "Chuyện khác không cần con lo, hiện giờ con chỉ cần làm một việc giúp ta."

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ