Chương 1182: Nhật ký thường ngày của Ngố Ngố (Ngoại truyện)

319 25 1
                                    

Trong phủ Anh vương, Lạc Thiên Bảo tắm xong, chuẩn bị lên giường ngủ, nhưng bị mẹ gọi lại.

Bộ Sanh Yên "Hôm nay con làm bài tập chưa? Lấy ra cho mẹ xem."

Lạc Thiên Bảo giật mình, trong lòng liền hoảng sợ.

Khi tan học, cậu nhóc chơi đá cầu với bạn bè đến tận tối mới về, sau đó ăn tối, tắm rửa, chuẩn bị đi ngủ.

Cậu nhóc sớm đã quên mất chuyện bài tập rồi.

Cậu nhóc ấp úng nói "Đã muộn thế này, chắc mẹ mệt rồi, mẹ về nghỉ đi, chuyện bài tập để mai tính."

Bộ Sanh Yên lại không để cậu nhóc qua mặt dễ dàng.

"Mẹ không mệt, bây giờ mẹ muốn kiểm tra bài tập của con."

Bình thường Bộ Sanh Yên rất bận, không có thời gian quản lý bài tập của con trai, còn Lạc Dạ Thần thì khỏi cần nói.

Hôm nay, phu tử ở Học Tư Đường tìm đến nhà, nói về tình hình học tập của Lạc Thiên Bảo, nàng mới biết cậu nhóc thường xuyên không nộp bài tập, trên lớp không chú ý nghe giảng, kết quả học tập rất kém.

Không chỉ vậy, cậu nhóc còn lôi kéo các bạn trong lớp cũng không nghiêm túc học, làm loạn kỷ luật lớp học.

Cậu nhóc này không sợ bị phạt, dù bị khẽ tay hay phạt đứng cũng không sửa, phu tử không quản nổi cậu nhóc.

Phu tử hết cách, đành cầu cứu Anh vương phi.

Bộ Sanh Yên muốn kiểm tra bài tập của Lạc Thiên Bảo.

Lạc Thiên Bảo dây dưa mãi, không chịu lấy bài tập ra.

Bộ Sanh Yên thấy vậy, cũng không nổi giận, chỉ bình tĩnh nói một câu.

"Nếu con cứ hư như vậy, mẹ cũng đành chịu, cùng lắm mẹ lại sinh thêm một đứa nữa."

Lạc Thiên Bảo "......"

Câu này sát thương quá lớn

Mắt Lạc Thiên Bảo lập tức đỏ hoe.

"Mẹ, mẹ đừng bỏ con, con sẽ đi làm bài tập ngay!"

Cậu nhóc khóc lóc chạy đến bàn, vừa lau nước mắt vừa làm bài.

Bộ Sanh Yên cũng không ngủ, ngồi bên cạnh theo dõi cậu nhóc làm bài.

Cho đến khi cậu nhóc hoàn thành xong tất cả bài tập, Lạc Thiên Bảo mới được lên giường ngủ.

Bộ Sanh Yên đích thân đắp chăn cho cậu nhóc.

Lạc Thiên Bảo kéo chăn lên che kín cằm, lo lắng nhìn mẹ.

"Mẹ thật sự muốn sinh thêm đứa nữa ạ?"

Bộ Sanh Yên hỏi lại "Con muốn mẹ sinh thêm không?"

Lạc Thiên Bảo lập tức lắc đầu.

Nếu có thêm em, vị trí trong nhà của cậu nhóc sẽ giảm xuống, cậu nhóc sẽ không còn là bảo bối duy nhất trong lòng cha mẹ, cha mẹ sẽ chia sẻ tình yêu và quan tâm cho em bé.

Cậu nhóc không muốn.

Bộ Sanh Yên xoa đầu cậu nhóc "Vậy con phải ngoan, đừng gây chuyện nữa."

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ