Chương 1140: Thành thân

292 18 0
                                    

Ban đầu, Không Thiền nghĩ cuộc sống sẽ tiếp tục yên bình như thế này.

Tuy nhiên, trong thôn ngày càng có nhiều lời đồn về hai người họ.

Trai đơn gái chiếc sống chung với nhau, nam chưa cưới, nữ chưa gả, cũng không biết có quan hệ gì?

Những người nhàn rỗi trong thôn bàn tán rất nhiều về mối quan hệ giữa Không Thiền và Tiểu Sở, nói đến mức rất khó nghe.

Không Thiền có thể không quan tâm mấy lời đàm tiếu, nhưng Tiểu Sở thì không.

Dù sao nàng cũng chỉ là một cô gái mười sáu mười bảy tuổi, khuôn mặt non nớt, nghe mấy câu cũng không chịu nổi, nhưng nàng không nói lại những người nhiều chuyện đó, chỉ có thể im lặng bỏ chạy.

Lúc nàng chạy về tới nhà thì hai mắt đã đỏ hoe.

Có vẻ như vừa mới khóc.

Sau đó, ngay cả trưởng thôn cũng đến gặp Tiểu Sở, nói không thể tiếp tục như thế này, ảnh hưởng sẽ rất xấu.

Ông cho Tiểu Sở hai lựa chọn, một là nhanh chóng tìm người gả đi, hai là đuổi Không Thiền đi ngay.

Tiểu Sở trẻ trung xinh đẹp giỏi giang, trong thôn có rất nhiều chàng trai trẻ sẵn sàng cưới nàng, nhưng bây giờ chuyện ầm ĩ như vậy, những người vốn muốn cưới Tiểu Sở đều im lặng.

Bọn họ cảm thấy Tiểu Sở chung sống với người đàn ông lạ mặt đó lâu như vậy, quan hệ giữa hai người nhất định không rõ ràng, ai lại bằng lòng cưới một người phụ nữ không trong sạch chứ?

Chỉ có đám du côn thèm muốn vẻ đẹp của Tiểu Sở mới không quan tâm chuyện này, bọn họ ngược lại muốn cưới Tiểu Sở về chơi đùa.

Sau khi tiễn trưởng thôn đi, Tiểu Sở nhốt mình trong phòng không chịu ra ngoài.

Không Thiền biết mình sắp lại bị đuổi đi.

Từ nhỏ đến lớn đều là như vậy, dù gã đi đến đâu, cũng không ai sẵn lòng chào đón gã.

Lúc nhỏ, gã bị cha mẹ bỏ rơi, lớn lên bị sư phụ và sư huynh coi thường, bây giờ cả Tiểu Sở cũng muốn bỏ rơi gã.

Nỗi oán hận bấy lâu nay trong lòng Không Thiền lại dâng lên.

Gã muốn giết người.

Gã muốn giết Tiểu Sở và người trong thôn.

Gã thậm chí còn đi tới cửa phòng của Tiểu Sở, vừa định đẩy cửa ra thì cửa đột nhiên bị mở ra từ bên trong.

Hai mắt Tiểu Sở đỏ hoe đứng trong phòng.

Nàng hơi giật mình khi thấy Không Thiền ở ngoài cửa, nàng tỉnh táo lại, nhanh miệng hỏi.

"Huynh có thể cưới ta không?"

Không Thiền sững người.

Đầu óc gã trở nên trống rỗng.

Tiểu Sở thấy gã hồi lâu không trả lời, tưởng gã không nghe rõ, đành kiềm nén xấu hổ, lớn tiếng hỏi lại.

"Huynh bằng lòng cưới ta không?"

Nàng nghĩ kĩ rồi, thay vì gả cho một người đàn ông xa lạ, chi bằng gả cho Không Thiền, ít nhất hai người sống chung một thời gian, có sự hiểu biết nhất định về nhau.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ