Trong lòng Lạc Thanh Hàn biết rõ số đạo lý mà Lâm Nam vương nói chỉ là cái cớ để ông ta đoạt quyền.
Dã tâm của đám phiên vương này đã lộ rõ.
Nhưng bọn họ đang chiếm vị thế, nếu hôm nay Lạc Thanh Hàn không thể đưa ra lời giải thích hợp lý, hắn sẽ bị buộc tội giết cha giết vua, sẽ trở thành mục tiêu xuất binh thảo phạt của đám phiên vương.
Các tông thân lo lắng muốn chết.
Bọn họ dựa vào quan hệ thân thích với Hoàng đế mới được phong tước vị, nhiều người trong số đó còn không nhấc nổi thanh kiếm.
Nếu các phiên vương dẫn quân vào thành thật, bọn họ còn không có khả năng phản kháng, chỉ có thể ngoan ngoãn chờ chết.
Bọn họ không muốn đánh nhau!
Có người nhịn không được đứng lên nói.
"Quan hệ giữa bệ hạ và Tiên hoàng luôn rất tốt, sao có thể làm ra chuyện giết cha giết vua? Chuyện này nhất định là do người khác bịa đặt hãm hại!"
Lời này lập tức khơi dậy phụ họa của một nhóm người.
"Đúng đúng! Bệ hạ trong sạch hiếu thảo, không có khả năng ra tay với Tiên hoàng!"
"Trong chuyện này chắc chắn có hiểu lầm!"
"Thật ra Thái hoàng thái hậu cũng chỉ suy đoán thôi, muốn biết chân tướng vẫn phải đưa ra bằng chứng xác thực."
"Đúng vậy, chỉ dựa vào một bức thư không thể định tội bệ hạ, phải có bằng chứng xác thực mới được!"
......
Các tông thân lợi dụng điểm này để cố gắng thanh minh cho Hoàng đế.
Lâm Nam vương cũng dự đoán trước được việc này.
Ông cười nói "Muốn có bằng chứng xác thực rất đơn giản, chỉ cần để Cam Phúc công công đối chất với Tiêu trắc phi, đến lúc đó sẽ biết rõ là ai nói dối, vi thần có thể mời Cam Phúc công công đến đây bất cứ lúc nào, không biết Tiêu trắc phi có tiện xuất hiện không?"
Nét mặt Lạc Thanh Hàn lạnh lùng không nói gì.
Lâm Nam vương nhấn mạnh hỏi lại.
"Không biết có thể mời Tiêu trắc phi ra mặt giải thích được không?"
Lạc Thanh Hàn "Tiêu trắc phi đã rời Thịnh Kinh rồi."
Lâm Nam vương "Thật sao? Nhưng vi thần nghe nói Quý phi hiện tại trông rất giống Tiêu trắc phi."
Quý phi có vài phần giống Tiêu trắc phi là chuyện mà ai cũng biết, các tông thân đương nhiên cũng nghe nói chuyện này, bọn họ đều cho rằng Hoàng đế yêu Quý phi là vì hắn xem Quý phi là thế thân của Tiêu trắc phi.
Nhưng bây giờ nghe giọng điệu của Lâm Nam vương, xem ra chuyện không đơn giản như vậy.
Kết hợp với những gì Lâm Nam vương vừa nói ......
Trong đầu các tông thân nảy sinh một suy đoán táo bạo, lẽ nào Quý phi và Tiêu trắc phi thật ra là cùng một người?!
Lâm Nam vương bình tĩnh nói "Ta biết mọi người không hoàn toàn tin lời ta nói, không sao cả, vẫn là câu nói đó, chỉ cần bảo Quý phi ra mặt đối chất với Cam Phúc, sự thật sẽ sáng tỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Genel KurguTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...