Chương 1057: Tiến không được, lùi cũng không xong

360 26 0
                                    

Bảo Cầm và Thường công công vốn còn lo Quý phi sẽ bị sắc đẹp mê hoặc, nhưng bây giờ xem ra bọn họ chỉ lo lắng dư thừa.

Trong đầu Quý phi vốn không có dây thần kinh "sắc đẹp mê hoặc"!

Thứ duy nhất trên đời có thể mê hoặc nàng chính là đồ ăn ngon!

Triệu Hiền làm theo lệnh của Quý phi, đánh Uất Cửu một trận thật mạnh.

Uất Cửu bị đánh đến thoi thóp, khuôn mặt anh tuấn trở nên vô cùng thảm hại, đặc biệt là nửa mặt bên trái, bị Tiêu Hề Hề tát đỏ bừng, giống như một cái bánh bao hấp lớn.

Gã lại bị Triệu Hiền kéo đến trước mặt Quý phi, giao cho Quý phi kiểm tra.

Tiêu Hề Hề rất hài lòng với tình trạng của Uất Cửu lúc này.

Nàng còn đặc biệt sai người mang gương tới soi vào Uất Cửu, để gã nhìn kỹ bộ dạng của mình bây giờ đáng sợ đến mức nào.

Uất Cửu nhếch môi "Chẳng phải Quý phi nương nương nói muốn hợp tác với ta sao? Đây chính là thái độ hợp tác của người sao?"

Tiêu Hề Hề "Bổn cung đã thể hiện thành ý của mình, là ngươi không biết điều."

Uất Cửu chăm chú nhìn nàng một lúc rồi đột nhiên mỉm cười.

Nếu là bình thường, nụ cười của gã nhất định sẽ rất đẹp, nhưng bây giờ đầu gã như đầu heo, cười thế này chỉ khiến người ta cảm thấy buồn cười.

Gã nhậm rãi nói.

"Quý phi nương nương nhất định sẽ hối hận."

Tiêu Hề Hề "Ngươi đang uy hiếp bổn cung?"

Uất Cửu "Thiên Môn sớm đã sắp xếp xong mọi chuyện, theo kế hoạch của cha ta, ông ấy định đợi sau Tết mới ra tay, nhưng mấy chuyện mà các người làm ở thành Phù Phong đã làm loạn kế hoạch của ông ấy, ông ấy chắc chắn sẽ hành động sớm hơn để tránh những chuyện không cần thiết."

Lúc gã nói lời này, giọng điệu vui vẻ dần, như thể gã tràn đầy kỳ vọng vào kịch hay sắp diễn ra.

"Quý phi nương nương, thời gian của các người không còn nhiều."

Ánh mắt Tiêu Hề Hề tối sầm "Rốt cuộc kế hoạch của Thiên Môn là gì?"

Uất Cửu nghiêng đầu "Người đoán đi."

Tiêu Hề Hề "Ngươi nghĩ bổn cung không đoán được sao?"

Uất Cửu bình tĩnh nói "Nếu Quý phi nương nương đoán được, cần gì phải hỏi ta?"

Thấy gã như vậy, hiển nhiên khẳng định Tiêu Hề Hề không đoán được gì.

Tiêu Hề Hề "Thiên Môn ẩn nấp nhiều năm, không ngừng chiêu mộ binh sĩ, hiển nhiên mưu đồ không nhỏ."

Uất Cửu không ừ hử gì với lời của nàng.

Tiêu Hề Hề "Bổn cung đoán các ngươi muốn tạo phản."

Ánh mắt Uất Cửu lóe lên.

Mọi người trong phòng bị câu này dọa sợ.

Thiên Môn muốn tạo phản!

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ