Chương 1183: Không bao giờ tan biến (Ngoại truyện)(Hết)

637 64 33
                                    

Lạc Dạ Thần đặt một xấp ngân phiếu trước mặt con trai, hùng hồn nói.

"Con đưa số tiền này cho công chúa, nhờ muội ấy bảo cung nữ kia làm bánh cho con."

Lạc Thiên Bảo "Số tiền này có lọt vào mắt công chúa không?"

Lạc Dạ Thần đầy tự tin "Trên đời này không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của tiền bạc!"

Bộ Sanh Yên không muốn bình luận gì về lời nói của hai người.

Nàng đưa hộp đồ ăn cho thư đồng, bảo bọn họ nhanh chóng đưa tiểu thần thú đến học đường.

Khi đến học đường, Lạc Thiên Bảo bước đến bên cạnh Tiểu Khả Ái, rút từ trong ngực ra một xấp ngân phiếu, đặt thẳng vào tay cô bé.

"Ta muốn ăn bánh kem mà muội mang đến học đường lần trước, số tiền này mua được bao nhiêu?"

Tiểu Khả Ái dù còn nhỏ nhưng đã biết ngân phiếu là gì.

Lần đầu tiên cô bé thấy nhiều ngân phiếu như vậy, không khỏi mở to mắt.

"Nhiều tiền như vậy, cho muội hết sao?"

Lạc Thiên Bảo không do dự "Phải."

Dù sao nhà cậu nhóc cũng nhiều tiền, không quan tâm chút đỉnh này.

Tiểu Khả Ái lập tức cười tươi rói, nhiều tiền như vậy, đủ để cô bé mua rất nhiều thứ hay ho!

Cô bé vui vẻ cất ngân phiếu vào túi nhỏ.

Chiết Chi đã đặc biệt may cho cô bé một túi đeo nhỏ, trên túi thêu một con mèo vàng đáng yêu.

Bình thường cô bé có gì linh tinh đều nhét vào túi đeo nhỏ này.

Giờ thì cô bé nhét ngân phiếu vào túi nhỏ.

Sờ sờ túi nhỏ đầy đặn, Tiểu Khả Ái cảm thấy Ngố Ngố ca ca này dường như cũng không đến nỗi đáng ghét lắm.

Cô bé ngọt ngào hỏi "Ngày mai muội sẽ mang bánh kem đến cho huynh, huynh thích vị gì?"

Lạc Thiên Bảo không ngờ còn có thể chọn vị, lập tức nói "Ta thích ngọt một chút!"

Tiểu Khả Ái "Nhưng thái y cữu cữu nói huynh đang thay răng, không thể ăn quá ngọt."

Lạc Thiên Bảo không hài lòng hừ một tiếng "Không cần muội lo, ta cứ muốn ăn ngọt!"

Tiểu Trường Sinh đang an tĩnh ngồi bên cạnh đọc sách, bỗng dưng nhẹ giọng nói một câu.

"Huynh không sợ rụng hết răng à?"

Lạc Thiên Bảo "......"

Trong đầu lập tức hiện ra hình ảnh!

Cậu nhóc vô thức che miệng mình lại, nhóc không muốn rụng hết răng!

Tiểu Khả Ái sờ cằm nhỏ, giả bộ già dặn nói "Hay là thế này, muội sẽ nhờ người cho ít đường, thêm nhiều trái cây, cũng ngon lắm."

Lạc Thiên Bảo miễn cưỡng đồng ý "Được."

Khi về đến cung Vân Tụ, Tiểu Khả Ái lấy xấp ngân phiếu ra, nói với mẫu hậu.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ