Mấy tên tai mắt vô cùng hoảng sợ.
Bọn họ cố gắng ngụy biện, nhưng vô ích.
Trịnh tướng quân cố ý bảo Sở Kiếm đóng giả làm thuộc hạ của Quốc sư đại nhân, hy vọng có thể dụ tai mắt ẩn nấp trong bóng tối, kết quả kế hoạch đã thành công.
Hiện giờ đã bắt gọn đám tai mắt này, ông cũng bớt đi lo lắng.
Trịnh tướng quân ra lệnh giam đám tai mắt này vào ngục tối, dùng hình tra hỏi xem có thể tìm thấy tội chứng cấu kết giữa bọn chúng và Quốc sư hay không.
Ngoài ra, Trịnh tướng quân còn truyền lệnh cho tất cả tàu thuyền lùi về sau, cố gắng giữ khoảng cách với thành Vạn Hải để giảm bớt xung đột giữa hai bên.
Trịnh tướng quân đứng trên sàn tàu, từ xa nhìn về phía nước Thiên Đảo.
"Những gì có thể làm được ta đã làm rồi, tiếp theo phải dựa vào hai người."
Những gì ông có thể làm là trì hoãn thời gian, muốn trận chiến này có thể ngừng lại phải nhờ vào Tam công chúa.
Sau khi Y Mỹ và Sở Kiếm rơi xuống biển, lập tức vòng sang phía bên kia con tàu.
Ở đây đã có sẵn một chiếc thuyền có mui, vật dụng và thực phẩm cũng đã được chuẩn bị sẵn.
Sở Kiếm một tay giữ mạn thuyền, tay kia nhấc Y Mỹ lên.
Y Mỹ dùng sức leo lên thuyền, sau đó xoay người nằm trên mạn thuyền, vươn tay kéo Sở Kiếm.
Sau khi hai người lên thuyền, Sở Kiếm không thay quần áo ướt, cầm lấy mái chèo bắt đầu chèo mạnh.
Thuyền đi về hướng nước Thiên Đảo.
Lúc này, Trịnh tướng quân đang thu hút chú ý của mọi người trên tàu, không ai chú ý đến chiếc thuyền nhỏ âm thầm rời đi.
Sở Kiếm chèo thuyền không ngừng nghỉ, cho đến khi không còn nhìn thấy chiến hạm của nước Thiên Đảo, y mới giảm tốc độ, cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút.
Ải đầu tiên đã qua, không gặp nguy hiểm gì.
Khi thần kinh thả lỏng, Sở Kiếm liền thấy quần áo trên người lạnh buốt nặng nề. Dù là người luyện võ nhưng sắc mặt cũng tái nhợt vì lạnh.
Y Mỹ ở trong mui thuyền thay quần áo sạch sẽ.
Nàng nói với Sở Kiếm "Ta chèo thuyền, ngươi thay quần áo đi."
Sở Kiếm nhìn chân tay mảnh khảnh của nàng, vừa nhìn đã biết không có sức lực, bèn nói.
"Không cần, ngừng lại một chút là được."
Y cúi xuống mui thuyền, lấy một bộ quần áo sạch sẽ trong túi.
Y Mỹ thử chèo thuyền, nhưng trước đây nàng chưa từng làm việc này, đừng nói chèo thuyền, cả việc cầm mái chèo cũng rất khó với nàng.
Nàng dùng hết sức chèo nhưng không thể làm chiếc thuyền tiến về phía trước dù chỉ một chút.
Nàng tức giận ném mái chèo xuống thuyền, phất tay áo sải bước về mui thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...