Để chăm sóc Hề Hề và Thái tử trong bụng nàng tốt hơn, Lạc Thanh Hàn đặc biệt chọn ra hai ma ma dưỡng sinh đưa đến cạnh Hề Hề.
Hai ma ma dưỡng sinh này, một người họ La, một người họ Tịch.
La ma ma và Tịch ma ma đều là người già trong cung, từng hầu hạ các phi tần mang thai, có kinh nghiệm chăm sóc phụ nữ mang thai.
Các bà đã sớm nhận được tin, biết Quý phi rất nhanh sẽ được sắc phong làm Hoàng hậu, cho nên sau khi đến cung Vân Tụ, các bà không dám thất lễ, càng không dám ỷ vào lai lịch của mình để khoe mẽ.
Cả hai người đều làm việc chăm chỉ, hy vọng nhân cơ hội này thể hiện khả năng của mình để sau này có thể được giữ lại trong cung Vân Tụ làm việc.
Sáng sớm, Lạc Thanh Hàn lần nữa đề cập chuyện lập hậu trước mặt văn võ bá quan.
Vẫn có người phản đối.
Lý do mà bọn họ phản đối về cơ bản chỉ có một —
Nữ tử ngoại tộc không thể làm Hoàng hậu!
Lạc Thanh Hàn nhìn triều thần phía dưới, lạnh lùng nói.
"Có một chuyện mà các khanh có thể vẫn chưa biết.
Sau khi nội chiến ở Nam Nguyệt kết thúc, Quý phi đã dùng thân phận công chúa Nam Phượng kế thừa vương vị của Nam Nguyệt vương.
Cũng tức là nói, Quý phi hiện giờ là quốc vương Nam Nguyệt.
Đường đường là quốc vương, vượt ngàn dặm xa xôi gả cho trẫm, lẽ nào chỉ xứng làm phi tần của trẫm thôi sao?
Các vị ái khanh thấy có hợp lý không?"
Mọi người có mặt sững sờ.
Bọn họ chỉ biết Quý phi đã về Nam Nguyệt, đoán là vì nội chiến ở Nam Nguyệt, nhưng bọn họ không ngờ Quý phi lại kế thừa vương vị.
Nếu Quý phi vẫn chỉ là công chúa của Nam Nguyệt, sau khi gả đến Đại Thịnh quả thật chỉ có thể làm phi tần. Nhưng bây giờ nàng đã là Nam Nguyệt vương, thân phận của nàng đã khác trước kia, nếu vẫn để nàng làm phi tần, quả thật có hơi sỉ nhục người ta.
Tuy Nam Nguyệt chỉ là một nước nhỏ bé xa xôi, nhưng dù sao vẫn là một nước.
Quốc vương của người ta đích thân gả qua đây, không cho danh phận vợ cả quả thật là không ổn.
Các triều thần đang lầu bầu Quý phi không xứng làm Hoàng hậu đều có hơi ngượng, không dám tùy tiện nói gì nữa.
Cũng có người suy nghĩ rất nhanh, lập tức đứng ra nói.
"Nếu Nam Nguyệt vương muốn gả sang đây làm Hoàng hậu, vậy của hồi môn thì sao?"
Những người khác vừa nghe thấy, tức thì có sức sống trở lại.
Đúng vậy, nếu muốn danh chính ngôn thuận gả qua đây làm Hoàng hậu, thì chắc chắn phải mang theo của hồi môn tới.
Ở Nam Nguyệt có rất nhiều đồ tốt, thứ khác không nói, chỉ nói về hai hồ muối lớn mà vô số người thèm muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...