Sau khi biết Hề Hề có thai, Phương Vô Tửu và Sở Kiếm ngàn dặm trở về Thịnh Kinh.
Hai người định đợi đến khi Hề Hề sinh xong rồi mới đi.
Phía bên Nam Nguyệt có Ôn Cựu Thành và Bùi Thiên Hoặc trông coi, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì nên Phương Vô Tửu và Sở Kiếm có thể yên tâm ở lại Thịnh Kinh.
Ngày sinh dự kiến mà Phương Vô Tửu tính được là tầm khoảng ngày hai mươi tháng chạp.
Thấy ngày dự sinh đang đến gần, không chỉ Lạc Thanh Hàn mà tất cả mọi người trong cung đều căng thẳng.
Phương Vô Tửu và Sở Kiếm dứt khoát ở luôn trong cung, để tiện xoay sở kịp thời.
Ngày hai mươi tháng chạp, Lạc Thanh Hàn thậm chí không thượng triều, cũng không phê duyệt tấu chương. Hắn như cọc gỗ cắm chắc trong cung Vân Tụ, hai mắt hắn chưa từng rời khỏi Hề Hề.
Các ma ma phụ trách đỡ đẻ đã sẵn sàng.
Bảo Cầm, Chiết Chi, Tế Vũ và những người khác đã chuẩn bị mọi thứ dùng cho lúc sinh nở.
Thấy mọi người như đang đối mặt với giặc đánh đến nhà, Tiêu Hề Hề không khỏi căng thẳng.
Nàng sờ cái bụng tròn của mình, cảm thấy bất an.
Không biết lần mang thai này có suôn sẻ không?
Thế nhưng bọn họ vẫn chờ đợi.
Qua ngày hai mươi tháng chạp, bụng Tiêu Hề Hề vẫn không có động tĩnh.
Phương Vô Tửu nói chuyện này rất bình thường, ngày sinh dự kiến chỉ là giá trị gần đúng, có thể dao động trong một khoảng thời gian.
Mọi người chỉ có thể tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.
Thời gian trôi qua từng ngày, đã gần đến hai mươi ba tháng chạp nhưng Tiêu Hề Hề vẫn chưa có dấu hiệu sắp sinh.
Phương Vô Tửu lúc này cũng hơi lo lắng.
Lẽ nào y tính sai rồi?
Có lẽ Tiêu Hề Hề đã căng thẳng quá lâu, bây giờ nàng không căng thẳng được nữa.
Nàng vừa bưng bát ăn sủi cảo thơm phức vừa an ủi.
"Không sao, chuyện sinh con không thể gáp được, dù chàng lo lắng đến chết cũng vô dụng, chi bằng cứ ăn ngon một bữa, sủi cảo này ngon quá, mọi người cũng ăn đi!"
Lúc này Lạc Thanh Hàn hoàn toàn không có khẩu vị.
Hắn nhìn chằm chằm vào cái bụng to của nàng, nhíu mày như đang nghĩ tại sao đứa bé trong bụng nàng vẫn chưa ra?
Tiêu Hề Hề gắp sủi cảo đưa tới miệng hắn "Ăn một cái đi, hôm nay là tết ông Táo, ăn một cái sủi cảo mới hợp dịp."
Lạc Thanh Hàn không muốn làm hỏng ý tốt của nàng, đành mở miệng cắn miếng sủi cảo.
Phương Vô Tửu bảo Hề Hề đưa tay ra.
"Ta bắt mạch lại cho muội."
Tiêu Hề Hề ăn đến mức hai má phồng lên, mơ hồ nói "Chờ một chút, đợi ta ăn xong hai miếng sủi cảo cuối cùng đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...