Chương 1042: Bù đắp

370 26 1
                                    

Lạc Thanh Hàn chú ý tới bóng người phía sau bình phong, đoán được Hề Hề hẳn là muốn biết tình hình cụ thể ở thành Phù Phong, vì thế liền nói với các đại thần.

"Hôm nay đến đây thôi, các khanh về đi."

Các đại thần thật sự không muốn đi, chuyện thành Phù Phong xuất hiện phản quân vẫn còn nhiều điều chưa rõ ràng, bọn họ muốn tìm hiểu chi tiết.

Tuy nhiên, Hoàng đế không còn tâm trạng đối phó với bọn họ, xua đuổi bọn họ không thương tiếc.

Thường công công cũng biết điều lui ra ngoài.

Đợi người bên ngoài đi hết, Hề Hề lập tức nhảy ra từ phía sau bình phong, lao tới ngự án, với tay lấy bức thư đặt trên bàn.

Nàng đọc nhanh nội dung bức thư.

Đọc xong, nàng sợ mình bỏ sót điều gì nên đọc thư kỹ lần nữa.

Thư này do một người tên Trịnh Tương viết, là người ở thành Phù Phong, tất cả biến cố xảy ra trong thành gần đây đều được viết rõ ràng trong thư.

Bao gồm sắp xếp của Thiên Môn trong thành Phù Phong, cả hận thù giữa Thiên Môn và Giản Thư Kiệt.

Cuối thư còn nhắc đến Phương Vô Tửu và Ôn Cựu Thành, hai người này bị Thiên Môn giam giữ một thời gian, hiện giờ Phương Vô Tửu bình an vô sự, nhưng Ôn Cựu Thành bị thương, hiện giờ không còn gì đáng ngại.

Ngoài ra, Ngọc Lân vệ còn may mắn tìm được hoa Hải Sinh.

Biết được hai sư huynh đã thoát khỏi nguy hiểm, trước mắt không còn gì đáng ngại, Tiêu Hề Hề cuối cùng cũng có thể yên tâm.

Lúc này nàng mới có thời gian nghĩ đến chuyện khác.

Nàng tò mò hỏi "Trịnh Tương này là ai? Sao ta không biết?"

Lạc Thanh Hàn "Hắn là đại phu trong phủ Quận thú, đồng thời cũng là mật thám mà ta cài ở thành Phù Phong."

Tiêu Hề Hề ngạc nhiên "Trong thành Phù Phong còn có mật thám của chàng?"

Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói.

"Chuyện này thì có gì lạ? Mỗi một Hoàng đế đều cài mật thám ở các nơi, tránh trường hợp quan viên địa phương thông đồng, dối trên lừa dưới. Hoàng đế ở trong cung, nhưng không được để bản thân bị vây khốn trong cung. Những mật thám này là tai mắt của ta, cũng có thể trở thành đao kiếm trong tay ta khi cần thiết. Trong triều có tổ chức nội bộ của mật thám, nhưng ít người biết đến."

Tiêu Hề Hề ngày càng tò mò, sáp tới kéo kéo tay áo hắn, mắt sáng ngời hỏi.

"Tổ chức gì? Tên là gì?"

Lạc Thanh Hàn "Nàng muốn biết?"

Tiêu Hề Hề gật đầu mạnh "Ừ ừ!"

Lạc Thanh Hàn "Hôn ta một cái, ta sẽ nói nàng biết."

Tiêu Hề Hề lập tức nhào vào lòng hắn, ôm cổ hắn, hôn môi hắn.

Nàng hỏi "Đủ chưa? Chưa đủ, ta hôn thêm hai cái nữa."

Dáng vẻ đáng yêu này của nàng làm tim Lạc Thanh Hàn thấy ngứa ngáy.

Hắn giơ tay vuốt ve khuôn mặt trắng trẻo của nàng, đầu ngón tay vuốt ve dái tai nàng, luồn vào trong tóc nàng.

[P6] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ